splash-img-tpt
x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Teva - Thương hiệu giày sandals mang đến những giá trị bền vững

Teva ra đời từ năm 1984 tại Grand Canyon, Hoa Kỳ. Tính đến nay, thương hiệu này đã và đang giữ nguyên tinh thần tiên phong và tiếp tục tôn vinh sự tự do khám phá và mong muốn trở thành người đồng hành, người truyền cảm hứng trong mọi cuộc phiêu lưu.

 

 

Những sản phẩm ghi dấu trong lòng khách hàng và cả người yêu môi trường

Những sản phẩm của Teva ghi dấu trong lòng khách hàng của họ bởi độ bền và đa dạng về mẫu mã, được thiết kế tỉ mỉ bởi những nhà thiết kế của họ từ khắp nơi trên thế giới. Bắt đầu từ năm 2020, một năm thế giới trải qua nhiều biến động và môi trường trở thành một vấn đề được quan tâm sâu sắc, Teva đã chuyển sang sử dụng nhựa tái chế đã được kiểm chứng, REPREVE®, để làm thành những dây đai trên toàn bộ dòng sản phẩm của họ. Kể từ đó, họ đã biến 40 triệu chai nhựa từ các bãi chôn lấp trở thành dây đai sandals đầy màu sắc và con số này vẫn đang tăng lên mỗi ngày.

Hành trình tiến tới giá trị bền vững

Teva luôn xem việc tìm ra những cách để mọi người giảm bớt tác động đến môi trường là sứ mệnh của họ. Từ việc sản xuất các sản phẩm bằng vật liệu tái chế, đến việc giảm thiểu việc sử dụng nước và tối thiểu, đơn giản hóa quy trình đóng gói, Teva đã góp phần vào việc thực hiện những thay đổi mang đến tầm ảnh hưởng lớn cho môi trường.

1. Tìm kiếm vẻ đẹp từ những địa điểm mới, từ chai nước đến mảnh nhựa

775 tấn chai nhựa đã qua sử dụng được họ làm sạch, cắt và vo thành từng viên nhỏ. Và thế là hơn 1,510,000 pounds nhựa sẽ không trôi nổi trong đại dương và bị nhầm là thức ăn của rùa biển.

 

 

2. Biến chất thải nhựa thành vải Teva

Các viên nhựa sẽ được làm sạch, sơ chế và kéo thành sợi. Những sợi tái chế đó được thương hiệu này sử dụng để dệt thành vải siêu bền trong giày dép của họ.

 

 

3. Dây vải Teva được sử dụng làm dây đai cho những đôi sandals của bạn

Kể từ khi chuyển đổi 100% vật liệu làm dây đai sang nhựa tái chế REPREVE®, Teva đã góp phần loại bỏ 40 triệu chai nhựa tại những bãi chôn lấp. Thương hiệu này đã và đang dần biến những thứ gây ô nhiễm hành tinh của chúng ta trở thành thứ giúp chúng ta khám phá nó – những đôi Teva sandals.

 

 

Hành trình mới đầy hứa hẹn

Năm 2021, Teva đang tiếp tục sứ mệnh của mình bằng cách sự dụng các sự lựa chọn thay thế bền vững hơn cho các vật liệu sản xuất của họ và giảm thiểu tác động đến môi trường. Mục tiêu cao nhất mà thương hiệu này vẫn luôn hướng tới chính là mang đến giá trị bền vững cho xã hội, giữ gìn sự trong lành, tươi đẹp của hành tinh Trái Đất cho thế hệ sau.

 

 

Cùng Teva và Supersports hưởng ứng Ngày Trái Đất (22/04) và góp phần tạo giá trị bền vững

Ngày Trái Đất 22/04 là sự kiện thường niên được cả thế giới tổ chức để nhìn nhận về giá trị môi trường tự nhiên của Trái đất, kêu gọi sự tham gia tích cực của mỗi người để chung tay bảo vệ hành tinh. Đối với những giá trị bền vững mà thương hiệu Teva mang lại, việc sở hữu những sản phẩm từ Teva  chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự quan tâm của chúng ta đối với môi trường.

Đặc biệt, từ ngày 22/04-28/04, khi sắm bất kỳ giày Teva tại Supersports sẽ được tặng ngay 01 túi tote từ Teva với chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Ghé Supersports để sở hữu một đôi sandals thời thương từ thương hiệu Teva và góp phần đóng góp để giữ gìn sự xanh, sạch của hành tinh này nhé!

Đừng quên theo dõi Supersports để cập nhật nhiều thông tin mới nhất nhé.

Supersports Vietnam