x
Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

HOTLINE: 1900 63 64 01

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP SPARTAN

1. Sản phẩm bảo hành

Chính sách này chỉ được áp dụng cho các sản phẩm xe đạp Spartan mua tại website Supersports Việt Nam supersports.com.vn.

2. Điều kiện bảo hành

Superports Việt Nam sẽ tiến hành áp dụng chính sách bảo hành khi thỏa mãn tất cả các điều kiện như sau:

  • Các sản phẩm xe đạp Spartan được mua tại website supersport.com.vn được Supersports Việt Nam xác nhận là có hư hại, lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc không thuộc các trường hợp tại mục (4).
  • Các sản phẩm thuộc thời hạn bảo hành tại mục (3) của chính sách này kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Khách hàng cung cấp được chứng từ mua sản phẩm (Email xác nhận đặt hàng thành công).

3. Thời hạn bảo hành

  • Một (1) năm đối với khung sườn chính của xe đạp.
  • Ba (3) tháng đối với các thành phần của xe đạp (bao gồm: hệ thống truyền động, tay đề, tay thắng, líp xe đạp, thắng dĩa, giò đĩa, vành xe).

 

4. Loại trừ bảo hành

Supersports sẽ từ chối áp dụng chính sách bảo hành đối với các trường hợp sau:

4.1 Bất kỳ hư hại nào do tai nạn, cố ý sử dụng sai mục đích/chức năng của sản phẩm hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm (bao gồm cả trường hợp cách sử dụng không phù hợp với thông số kỹ thuật hoặc sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt)

4.2 Bất kỳ hư hại nào xuất phát từ việc bảo trì, bảo quản hoặc vệ sinh sản phẩm không đầy đủ hoặc không đúng cách

4.3 Bất kỳ hư hại nào do bảo quản trong điều kiện khí hậu như mưa, nắng, nhiệt độ quá cao, tiếp xúc với không khí hoặc các chất gây mài mòn 

4.4 Bất kỳ hư hại nào do sự hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm

4.5 Bất kỳ hư hại do nguyên nhân bất khả kháng ( bao gồm lũ lụt, động đất, sấm sét, chiến tranh, phá hoại,...)

4.6 Bất kỳ hư hại nào xuất phát từ việc tự ý sửa chữa sản phẩm hoặc do bên thứ 3 sửa chữa sản phẩm mà không thông qua Superports Việt Nam

4.7 Chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp như hao mòn sơn, đề can, lốp, săm, xích, má phanh, móc treo tay thẳng, tay nắm, băng keo và dây cáp

4.8 Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho người sở hữu đầu tiên và tự động hủy bỏ trong trường hợp xe được chuyển nhượng

5. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Khách hàng là chủ sở hữu thực của xe vui lòng liên hệ trực tiếp với Supersports để được hướng dẫn chi tiết.

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)

  • Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Offline + Online): ce@supersports.com.vn

 

Bước 2: Bộ phận bảo hành của Supesports sẽ kiểm tra chính xác tình trạng của sản phẩm và thực hiện chế độ bảo hành theo đúng quy định.

Bước 3: Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, Supersports sẽ quyết định sản phẩm có nằm trong phạm vi bảo hành hay không. Sau đó, Supersports sẽ tiến hành thu hồi, sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm bị lỗi. 

Trong quá trình bảo hành, những chi phí phát sinh không nằm trong hạng mục bảo hành hoặc do những nguyên nhân ngoài ý muốn từ phía Khách hàng, Supersports sẽ thông báo rõ ràng, đầy đủ tình trạng thực tế của sản phẩm cùng các chi phí cần thiết và chỉ thực hiện sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng khi được sự đồng ý của Khách hàng.

6. Bảo hành độc quyền

Chính sách bảo hành này chỉ có hiệu lực đối với các sản phẩm xe đạp Spartan được mua tại Website Supersports Việt Nam. 

Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc bảo hành, sửa chữa, đổi trả hoặc những thiệt hại trực tiếp/gián tiếp về người, tài sản,... đối với tất cả những trường hợp sản phẩm không được mua tại Website Supersports Việt Nam hoặc vi phạm bất kỳ nội dung nào thuộc Chính sách bảo hành này.

Supersports Vietnam