Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc
Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc
Để đặt hàng tại Supersports, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập website www.supersports.com.vn
- Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích
- Bước 3: Tham khảo thông tin, lựa chọn kích thước và số lượng sản phẩm
- Bước 4: Tiến hành đặt hàng
- Bước 5: Nhập thông tin mua hàng
- Bước 6: Chọn hình thức vận chuyển
- Bước 7: Chọn hình thức thanh toán
- Bước 8: Hoàn tất việc đặt hàng
Xem chi tiết tại ĐÂY
Khi có nhu cầu hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu
YÊU CẦU HỦY ĐƠN HÀNG
Lưu ý: Trong trường hợp đã điền mẫu yêu cầu hủy đơn nhưng nhân viên vận chuyển vẫn liên hệ thông báo giao hàng, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng.
Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Supersports cùng với thông tin chi tiết của đơn hàng. Nếu Quý khách chưa nhận được email từ Supersports, vui lòng kiểm tra lại tất cả thư mục Spam, Quảng cáo, ... và địa chỉ email mà Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản.
Nếu tất cả thông tin đã chính xác và Quý khách vẫn chưa nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Supersports, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
- Đối với đơn hàng chưa được giao
Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ. - Đối với đơn hàng đã được giao
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin tại MẪU YÊU CẦU ĐỔI TRẢ để được hỗ trợ thay đổi sản phẩm.
Đơn hàng của Quý khách có thể bị hủy bởi các lý do sau:
- Chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn/ sản phẩm hết hàng
Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, Supersports sẽ liên hệ đến Quý khách để trao đổi cách thức xử lý qua Email hoặc Số điện thoại mà đã được cung cấp. Trong vòng 3 ngày kể từ khi liên hệ, nếu không nhận được phản hồi từ Quý khách, Supersports sẽ tự động hủy đơn hàng mà Quý khách đã đặt. - Các vấn đề về thanh toán
Thanh toán của Quý khách chưa được thực hiện hoặc Supersports không thể xác minh chi tiết thanh toán của Quý khách. - Vấn đề về địa chỉ giao hàng
Quý khách vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để Supersports có thể xử lý đơn hàng.
Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Supersports:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Hiện tại, Supersports cung cấp cho Quý khách 5 hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán qua Thẻ Tín dụng/Ghi nợ/Thẻ ATM nội địa: Quý khách có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các hệ thống thẻ Visa, Mastercard, JCB, American Express (AMEX), và thẻ ATM nội địa để thanh toán đơn hàng trên Supersports.
- Thanh toán qua hình thức ví điện tử (Momo, ZaloPay): Hình thức này sẽ đáp ứng nhu cầu thanh toán của quý khách hàng mà không cần tiền mặt hoặc qua ngân hàng. Quý khách chỉ cần nạp tiền vào ví và thực hiện thanh toán. Hệ thống bảo mật tuân thủ Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS, sử dụng mã OTP và thiết lập mật khẩu thanh toán.
- Thanh toán qua QR Code: Quý khách có thể sử dụng hình thức thanh toán bằng QR Code đối với các ứng dụng nào được tích hợp tính năng trên (bao gồm Internet Banking/Ví điện tử/OnePAY)
- Thanh toán trả góp: Bên cạnh hình thức thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, Supersports cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán thông qua hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng khi sử dụng tính năng thanh toán qua OnePAY.
- Thanh toán khi nhận hàng (COD): Hình thức thanh toán khi nhận hàng. Khi chọn phương thức thanh toán này, Khách hàng sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng và đồng kiểm sản phẩm.
Lưu ý: Supersports tuyệt đối không hỗ trợ cho những giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán khác không được liệt kê ở trên hoặc giao dịch ngoài Supersports, như chuyển khoản hoặc đặt cọc, v.v... Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nếu phát hiện hành vi gian lận hoặc giao dịch ngoài làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng.
Nếu Quý khách không thể thanh toán đơn hàng thông qua phương thức thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, nguyên nhân có thể là vì một số lý do sau:
- Giới hạn thanh toán
Mỗi Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều có giới hạn thanh toán nhất định được quy định bởi đơn vị phát hành thẻ. Nếu thẻ của Quý khách đã đạt giới hạn thanh toán này, thì Quý khách không thể tiếp tục sử dụng thẻ để tiến hành thanh toán. - Lỗi thẻ
Thẻ không hiển thị
Nếu Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ Quý khách liên kết không hiển thị tại trang thanh toán, vui lòng thoát và truy cập lại website supersports.com.vn. Nếu thẻ của Quý khách vẫn không hiển thị sau khi đã truy cập lại, vui lòng thử thanh toán bằng những phương thức khác.
Thanh toán chưa hoàn tất
Nếu thanh toán của Quý khách đã được xử lý nhưng quá trình thanh toán chưa hoàn tất, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ để xác nhận liệu giá trị đơn hàng đã được trừ vào số dư tài khoản của Quý khách hay chưa trước khi thực hiện thanh toán tiếp. - Thẻ không được chấp nhận trên Supersports
Supersports Việt Nam có thể không chấp nhận thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ được phát hành tại một số quốc gia ngoài Việt Nam, hoặc được phát hành bởi một số ngân hàng trong nước và ngoài nước. - Thẻ bị giới hạn thanh toán
Mọi thanh toán sử dụng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều phải tuân thủ các chính sách về thanh toán được đưa ra bởi đơn vị phát hành thẻ tương ứng. Nếu hành vi sử dụng thẻ của Quý khách bị nghi ngờ là vi phạm các chính sách này, thì việc thanh toán có thể phải chịu những hạn chế nhất định, bao gồm cả khả năng thanh toán đơn hàng trên Supersport.
Trong trường hợp này, Quý khách có thể thử thanh toán bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ khác, hoặc thử những hình thức thanh toán khác. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ đơn vị phát hành thẻ để được hỗ trợ.
Quý khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ phí gì khi thực hiện thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ trên Supersports (Ngoại trừ một số ngân hàng có tính phí giao dịch)
Lưu ý: Nếu tài khoản thẻ Tín dụng/Ghi nợ của Quý khách bị trừ nhiều hơn giá trị hiển thị tại trang Thanh toán, hãy liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Supersports để được hỗ trợ.
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
- Điều kiện áp dụng
Quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức Trả góp lãi suất 0% qua Thẻ tín dụng cho các sản phẩm có giá trị thanh toán cuối cùng từ 03 triệu đồng trở lên. (sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá - nếu có) - Đối tượng áp dụng
Chương trình Trả góp lãi suất 0% áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB/American Express (AMEX) thuộc danh sách các ngân hàng tham gia chương trình. - Các lưu ý khác
- Chương trình Trả góp lãi suất 0% chỉ hỗ trợ phương thức thanh toán qua Thẻ tín dụng.
- Các đơn hàng tham gia Chương trình rả góp lãi suất 0% KHÔNG HỦY ĐƠN dưới bất kỳ hình thức nào. Supersports chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm hoặc hoàn coupon cho Quý khách.
- Phí xử lý có thể được áp dụng khi lựa chọn hình thức Trả góp với một số loại thẻ nhất định. Tham khảo Các ngân hàng đang áp dụng cương trình trả góp 0% qua thẻ tín dụng ở hình bên dưới:
Trong trường hợp Quý khách muốn thanh toán trước hạn cho sản phẩm đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ Tín dụng trên Supersport, hãy liên hệ Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ đã đăng ký trả góp. Quý khách có thể đọc thêm điều kiện/điều khoản trả góp của các Ngân hàng tham gia Chương trình Trả góp lãi suất 0% để biết thêm thông tin:
- Yêu cầu thanh toán trước hạn sẽ được xem xét và xử lý bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ Quý khách đã đăng ký trả góp.
- Phí thanh toán trước hạn có thể sẽ được áp dụng theo quy định của một (số) Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ.
- Hãy tìm hiểu các điều kiện/điều khoản quan trọng trước khi yêu cầu thanh toán trước hạn.
- Quý khách được yêu cầu thanh toán tổng giá trị đơn hàng dù đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ tín dụng có thể là vì yêu cầu chuyển đổi giao dịch trả góp vẫn đang được xét duyệt bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp. Để kiểm tra liệu đơn hàng của Quý khách đã được đăng ký thanh toán Trả góp bằng Thẻ tín dụng hay chưa, hãy chắc chắn Quý khách đã chọn Trả góp bằng Thẻ tín dụng là phương thức thanh toán cho đơn hàng của mình.
- Đối với các giao dịch chuyển đổi trả góp mà Khách hàng đã nhận được hàng nhưng sao kê vẫn thể hiện tổng giá trị sản phẩm, hãy liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng Supersports.
Nếu có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, Quý khách có thể thực hiện 3 cách sau:
- Cách 1: Sau khi hoàn tất việc đặt hàng, Supersports sẽ gửi đến bạn Email xác nhận đơn hàng. Quý khách có thể kiểm tra và điền đầy đủ thông tin vào MẪU XUẤT HÓA ĐƠN VAT trong phần nội dung Email.
- Cách 2: Tại trang Thanh toán, Quý khách nhấn vào Bấm vào đây nếu bạn cần xuất hóa đơn VAT bên dưới phần liên hệ và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu.
- Cách 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết để xuất hóa đơn VAT tại ĐÂY.
Lưu ý: Supersports sẽ xuất hóa đơn đúng với thông tin mà Quý khách đã cung cấp. Quý khách sẽ nhận được hóa đơn điện tử trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận được hàng. Trường hợp yêu cầu xuất VAT sau khi nhận được hàng sẽ không được hỗ trợ.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được Supersports giao trong vòng 2 - 7 ngày làm việc tùy thuộc vào địa điểm giao hàng (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết) bởi đơn vị vận chuyển Nhất Tín Logistic.
Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến đối với các đơn hàng được đặt vào ngày lễ/tuần lễ khuyến mãi/một số sự kiện ảnh hưởng đến việc giao hàng hoặc khi Supersports có quá nhiều đơn hàng.
Khu vực | Thời gian giao hàng |
---|---|
Nội thành TP. Hồ Chí Minh | 1-2 ngày làm việc |
Ngoại thành TP. Hồ Chí Minh | 2-3 ngày làm việc |
Nội thành Hà Nội và các khu vực khác | 3-4 ngày làm việc |
Hiện tại, Supersports có dịch vụ Vận chuyển miễn phí tiêu chuẩn đối với các đơn hàng có trị giá tối thiểu là 699,000 VNĐ (đơn hàng có trọng lượng dưới 5 kg) trên toàn quốc.
Đối với đơn hàng dưới 699,000 VNĐ hoặc có trọng lượng trên 5 kg sẽ phát sinh phí vận chuyển tùy thuộc vào từng sản phẩm. Phí vận chuyển sẽ được hiển thị tại trang Vận Chuyển.
Khi có nhu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Supersports để được hỗ trợ.
Nếu địa chỉ mới mà Quý khách cung cấp khác với quận/tỉnh/thành phố, thời gian giao hàng sẽ có thể thay đổi lâu hơn so với dự kiến.
Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại Supersports, chúng tôi có chính sách đồng kiểm khi nhận hàng như sau:
Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của Supersports để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ, ngoại quan của các sản phẩm đã mua trước khi nhận.
(Lưu ý: Việc đồng kiểm chỉ áp dụng kiểm tra ngoại quan, không áp dụng cho việc dùng thử sản phẩm).
- Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm, Quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng mà không mất bất cứ chi phí nào. Với các đơn hàng đã thanh toán trước, Supersports sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã dùng để thanh toán.
- Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ đến bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được Supersports hỗ trợ ngay lập tức.
- Trường hợp Quý khách hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao và đồng ý mua sản phẩm, Quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm. Bằng việc ký vào biên bản đồng kiểm xác nhận hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, Quý khách xác nhận đã hoàn thành việc đồng kiểm và hoàn tất mua hàng.
- Trường hợp Quý khách có đồng kiểm với nhân viên vận chuyển
Nếu Quý khách kiểm tra và phát hiện nhận được các sản phẩm mà quý khách không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc. Quý khách từ chối nhận hàng và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển mà không cần thanh toán thêm chi phí nào.
Sau đó, Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Supersports để tiến hành kiểm tra và xử lý. - Trường hợp Quý khách không đồng kiểm với nhân viên vận chuyển
Nếu Quý khách chưa đồng kiểm với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video mở kiện hàng và liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng để tiến hành kiểm tra và xử lý hoặc điền đầy đủ thông tin vào MẪU YÊU CẦU ĐỔI TRẢ.
Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho:
Trường hợp Supersports xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và Quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
Trường hợp Supersports có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được từ chối giải quyết khiếu nại.
Supersports chấp nhận trả hàng - nhận hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm khác cho Quý khách. Sản phẩm đổi trả phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ.
- Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
- Khách hàng có thông tin đơn hàng trên website.
- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
- Giày dép phải ở trong hộp giày ban đầu có gắn nhãn mác gốc. Không được gỡ bỏ các nhãn dán, không dán băng keo lên hộp giày hoặc thay đổi tình trạng gốc của sản phẩm dưới mọi hình thức.
- Khuyến khích sử dụng lại hộp giao hàng của Supersports hoặc sử dụng hộp giấy nguyên vẹn để đóng gói và hoàn trả sản phẩm.
Các sản phẩm không được đổi trả
Loại sản phẩm | Không hỗ trợ đổi trả |
---|---|
Quần áo | Bao gồm: Áo Bra Tập Luyện, Đồ Bơi, Đồ Lót |
Phụ kiện | Tất cả các loại phụ kiện |
Dụng cụ | Tất cả cả loại dụng cụ (Ngoại trừ các Phụ kiện bơi lội như: Mắt kính bơi, nhét tai, chân vịt, phao) |
(*) Lưu ý
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả 1 lần.
- Việc đổi trả hàng hóa sẽ phụ thuộc theo quyết định cuối cùng của Supersports và dựa trên mức giá tại thời điểm mua hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
- Supersports có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / trả / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
- Supersports có quyền điều chỉnh các chính sách và điều kiện của website đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
*Áp dụng từ 10/08/2024
Khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm, Quý khách thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin tại mẫu MẪU YÊU CẦU ĐỔI TRẢ, xem lại thông tin thật kĩ và bấm Gửi.
- Bước 2: Kiểm tra mã vận đơn thu hồi được gửi từ email ce@supersports.com.vn (trong vòng 24h làm việc kể từ khi Supersports nhận được yêu cầu).
- Bước 3: Soạn các sản phẩm cần trả lại để vào thùng giấy Supersports hoặc thùng giấy bất kì (không cần niêm phong thùng lại) và điền mã thu hồi Supersports đã gửi qua email trước đó.
- Bước 4: Supersports đến thu hồi sản phẩm thông qua dịch vụ vận chuyển Nhất Tín. Vận chuyển sẽ kiểm định chất lượng sản phẩm thu hồi cùng Quý khách (mã vạch sản phẩm/ tình trạng sản phẩm còn nguyên vẹn).
- Bước 5:
- Nếu sản phẩm hoàn trả đủ điền kiện, vận chuyển sẽ gửi đơn mới cho Quý khách ngay.
- Nếu chất lượng sản phẩm hoàn trả không đáp ứng yêu cầu, vận chuyển sẽ gửi trả lại sản phẩm thu hồi cho Quý khách và đóng yêu cầu đổi trả.
(*) Lưu ý
Thời gian giao hàng từ 8h - 17h hàng ngày (trừ chủ nhật/ Lễ/ Tết và các thời điểm khác được thông báo trên website supersports.com.vn)
Quy định về thời gian đổi trả sản phẩm như sau:
Loại sản phẩm | Thời gian đổi trả |
---|---|
Sản phẩm nguyên giá ( KHÔNG ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi và / hoặc mã giảm giá) | Trong vòng 30 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển. |
Sản phẩm khuyến mãi ( ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và / hoặc giảm giá trực tiếp) | Trong vòng 10 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển. |
Trong trường hợp Quý khách nhận hàng không vừa hoặc bị lỗi, bên cạnh phương thức hoàn tiền, Supersports sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác (với điều kiện sản phẩm còn tồn kho).
Nếu sản phẩm đã chọn hết size, Supersports sẽ hoàn lại mã mua hàng (coupon) với giá trị tương ứng để Quý khách tiếp tục mua sắm trên Supersports. Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày phát hành.
Phương thức đổi | Chi phí quy định |
---|---|
Đổi sản phẩm ngang giá | Không mất phí |
Đổi sản phẩm có giá thấp hơn | Không hoàn phí chênh lệch |
Đổi sản phẩm có giá cao hơn | Quý khách thanh toán phí chênh lệch |
(*) Thời gian đổi hàng
Thời gian thu hồi, kiểm định và giao mới |
---|
2-7 ngày làm việc |
Khi có nhu cầu hoàn tiền/ mã mua hàng, Quý khách thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin tại mẫu MẪU YÊU CẦU ĐỔI TRẢ, xem lại thông tin thật kĩ và bấm Gửi.
- Bước 2: Đóng gói lại đơn hàng gồm tem mác/ quà tặng đi kèm (nếu có) vào hộp Supersports như ban đầu (hoặc thùng giấy khác - sản phẩm không được đóng gói sẽ bị vận chuyển từ chối thu hồi).
- Bước 3: Nhận mã vận đơn thu hồi qua email ce@supersports.com.vn (trong vòng 24h làm việc) và điền lên thùng hàng.
- Bước 4: Supersports đến thu hồi sản phẩm thông qua dịch vụ vận chuyển Nhất Tín (hoặc Quý khách có thể gửi hàng tại bưu cục Nhất Tín). Supersports sẽ liên hệ Quý khách qua email/ số điện thoại trong trường hợp cần thêm thông tin đổi trả.
- Bước 5: Supersports tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm hoàn trả tại kho hàng.
- Bước 6:
- Nếu sản phẩm hoàn trả đủ điền kiện, Supersports tiến hành giao đơn mới/ hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách.
- Nếu chất lượng sản phẩm hoàn trả không đáp ứng yêu cầu, Supersports rất tiếc sẽ thông báo và gửi lại sản phẩm cho Quý khách.
(*) Lưu ý
Thời gian giao hàng từ 8h - 17h hàng ngày (trừ chủ nhật/ Lễ/ Tết và các thời điểm khác được thông báo trên website supersports.com.vn)
Thời gian hoàn tiền
Thời gian thu hồi | Thời gian kiểm định | Thời gian hoàn tiền | Phương thức hoàn |
---|---|---|---|
7 ngày | 7 ngày | 1-2 ngày làm việc | Coupon |
7 ngày | 7 ngày | 45 ngày làm việc | Chuyển khoản |
7 ngày | 7 ngày | 7-15 ngày làm việc(*) | Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ |
(*) Tối đa 1 kì sao kê tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ
Phương thức hoàn tiền
Phương thức hoàn | 1. Coupon | 2. Chuyển khoản | 3. Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ |
---|---|---|---|
Thanh toán khi nhận hàng | x | x | |
Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ | x | x | |
Thanh toán trả góp | x | ||
Thanh toán bằng mã mua hàng | x |
Quý khách được MIỄN PHÍ thu hồi và đổi mới đối với tất cả sản phẩm đủ điều kiện
(*) TRƯỜNG HỢP ĐỔI SẢN PHẨM
Các sản phẩm hoàn trả sẽ được kiểm tra chất lượng đồng thời giữa vận chuyển và Quý khách. Nếu tình trạng sản phẩm không đủ điều kiện, vận chuyển sẽ từ chối giao đơn mới và gửi trả lại sản phẩm thu hồi cho Quý khách.
(*) TRƯỜNG HỢP TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN
Các sản phẩm hoàn trả lại sẽ được kiểm tra bởi Bộ phận Đánh Giá Chất lượng Sản Phẩm của Supersports. Nếu sản phẩm được hoàn trả về giống với tình trạng ban đầu, Supersports sẽ chấp nhận yêu cầu đổi trả của Quý khách.
Nếu lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng, Supersports rất tiếc phải từ chối và sẽ hoàn trả lại sản phẩm theo địa chỉ của Quý khách. Supersports xin phép từ chối hoàn tiền đối với các sản phẩm / đơn hàng trong các trường hợp sau:
- Không đáp ứng đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm.
- Bị hỏng do sơ suất của quý khách. (Ví dụ: có mùi mồ hôi cơ thể, sản phẩm tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.)
- Bị hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động khác ngoài mục đích đã định. (Ví dụ: sử dụng giày chạy bộ cho các môn thể thao đối kháng hoặc sử dụng giày đi bộ đường dài làm giày đi làm, v.v...)
Hiện tại, Supersports KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành các sản phẩm khi mua hàng tại Website Supersports (trừ sản phẩm GARMIN).
Quý khách có thể đặt mua hàng trên website của Supersports với tư cách là "Tài khoản khách". Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký tài khoản để nhận được những lợi ích như:
- Nhận được thông báo về các chương trình ưu đãi hấp dẫn của Supersports.
- Danh sách địa chỉ - thông tin nhận hàng của Quý khách sẽ được lưu lại sẵn.
- Xem lại các đơn hàng đã mua trong quá khứ tại mục "Đơn hàng của tôi"
- Kiểm tra trạng thái của các đơn hàng gần đây.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Nếu Quý khách cần hỗ trợ các vấn đề khác, vui lòng liên hệ trực tiếp Bộ phận Hỗ trợ khách hàng:
1. Liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau
- Hủy đơn hàng: Vui lòng điền YÊU CẦU HỦY ĐƠN HÀNG
- Đổi trả sản phẩm: Vui lòng điền YÊU CẦU ĐỔI TRẢ
Thông tin liên hệ
- Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn - Hotline:
1900 63 64 01 - Địa chỉ: Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Tòa nhà Central Retail, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000
Thời gian hỗ trợ
- Thời gian nhận Email: 09:00 - 22:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
- Thời gian nhận Hotline: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
Hỗ trợ hủy đơn hàng - đổi trả sản phẩm
- Hủy đơn hàng: Vui lòng điền YÊU CẦU HỦY ĐƠN HÀNG
- Đổi trả hàng: Vui lòng điền YÊU CẦU ĐỔI TRẢ
Thông tin liên hệ
- Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn - Hotline:
1900 63 64 01 - Địa chỉ: Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Tòa nhà Central Retail, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000
Thời gian hỗ trợ
- Thời gian nhận Email: 09:00 - 22:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
- Thời gian nhận Hotline: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
Để đặt hàng tại Supersports, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập website www.supersports.com.vn
- Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích
- Bước 3: Tham khảo thông tin, lựa chọn kích thước và số lượng sản phẩm
- Bước 4: Tiến hành đặt hàng
- Bước 5: Nhập thông tin mua hàng
- Bước 6: Chọn hình thức vận chuyển
- Bước 7: Chọn hình thức thanh toán
- Bước 8: Hoàn tất việc đặt hàng
Xem chi tiết tại ĐÂY
Khi có nhu cầu hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form Yêu Cầu Hủy Đơn Hàng.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách có thể liên hệ:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng: ce@supersports.com.vn
Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Supersports cùng với thông tin chi tiết của đơn hàng Quý khách đã đặt.Nếu Quý khách chưa nhận được email từ Supersports, vui lòng kiểm tra lại tất cả thư mục Spam, Quảng cáo, ... và địa chỉ email mà Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản.
Nếu tất cả thông tin đã chính xác và Quý khách vẫn chưa nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Supersports, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Sau khi Quý khách đặt xong đơn hàng, hệ thống của Supersports sẽ ghi nhận và tự động gửi thông tin đơn hàng của Quý khách xuống kho để xử lý. Do đó, rất tiếc rằng Supersports không thể thay đổi chi tiết các sản phẩm trong đơn hàng ngay cả khi đơn hàng của bạn chưa được chuyển đi.
Tuy nhiên, Quý khách có thể liên hệ với Supersports để được hỗ trợ hủy đơn và đặt lại một đơn hàng mới. Nếu bất kỳ chi tiết nào trong đơn hàng của Quý khách không chính xác, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Supersports tại đây:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Đơn hàng của Quý khách có thể bị hủy bởi các lý do sau:
- Chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, Supersports sẽ tiến hành xử lý sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm đã hết size của Quý khách, Supersports sẽ liên hệ trao đổi phương án giải quyết phù hợp với đơn hàng mà Quý khách đã đặt. - Các vấn đề về thanh toán
Thanh toán của Quý khách chưa được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của Quý khách. - Vấn đề về địa chỉ giao hàng
Quý khách vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để Supersports có thể xử lý đơn hàng.
Tuy nhiên, Supersports sẽ luôn liên hệ với Quý khách để thông báo lý do trước khi hủy đơn. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Supersports:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Để đặt hàng tại Supersports, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập website www.supersports.com.vn
- Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích
- Bước 3: Tham khảo thông tin, lựa chọn kích thước và số lượng sản phẩm
- Bước 4: Tiến hành đặt hàng
- Bước 5: Nhập thông tin mua hàng
- Bước 6: Chọn hình thức vận chuyển
- Bước 7: Chọn hình thức thanh toán
- Bước 8: Hoàn tất việc đặt hàng
Xem chi tiết tại ĐÂY
Khi có nhu cầu hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form Yêu Cầu Hủy Đơn Hàng.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách có thể liên hệ:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng: ce@supersports.com.vn
Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Supersports cùng với thông tin chi tiết của đơn hàng Quý khách đã đặt.Nếu Quý khách chưa nhận được email từ Supersports, vui lòng kiểm tra lại tất cả thư mục Spam, Quảng cáo, ... và địa chỉ email mà Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản.
Nếu tất cả thông tin đã chính xác và Quý khách vẫn chưa nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Supersports, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Sau khi Quý khách đặt xong đơn hàng, hệ thống của Supersports sẽ ghi nhận và tự động gửi thông tin đơn hàng của Quý khách xuống kho để xử lý. Do đó, rất tiếc rằng Supersports không thể thay đổi chi tiết các sản phẩm trong đơn hàng ngay cả khi đơn hàng của bạn chưa được chuyển đi.
Tuy nhiên, Quý khách có thể liên hệ với Supersports để được hỗ trợ hủy đơn và đặt lại một đơn hàng mới. Nếu bất kỳ chi tiết nào trong đơn hàng của Quý khách không chính xác, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Supersports tại đây:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Đơn hàng của Quý khách có thể bị hủy bởi các lý do sau:
- Chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, Supersports sẽ tiến hành xử lý sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm đã hết size của Quý khách, Supersports sẽ liên hệ trao đổi phương án giải quyết phù hợp với đơn hàng mà Quý khách đã đặt. - Các vấn đề về thanh toán
Thanh toán của Quý khách chưa được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của Quý khách. - Vấn đề về địa chỉ giao hàng
Quý khách vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để Supersports có thể xử lý đơn hàng.
Tuy nhiên, Supersports sẽ luôn liên hệ với Quý khách để thông báo lý do trước khi hủy đơn. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Supersports:
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Hiện tại, Supersports cung cấp cho Quý khách 3 hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán với Thẻ Tín dụng/Ghi nợ: Quý khách có thể sử dụng Thẻ tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ thuộc các hệ thống thẻ Visa, thẻ Mastercard, thẻ JCB, và thẻ American Express (AMEX) khi thanh toán đơn hàng trên Supersports.
- Thanh toán khi nhận hàng (COD): Bên cạnh những hình thức thanh toán trên, Quý khách cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD).
- Thanh toán trả góp: Bên cạnh hình thức thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, Supersports cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán thông qua hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng khi sử dụng tính năng thanh toán qua OnePAY. (Đọc thêm hướng dẫn thanh toán trả góp TẠI ĐÂY)
Lưu ý: Supersports tuyệt đối không hỗ trợ cho những giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán khác không được liệt kê ở trên hoặc giao dịch ngoài Supersports, như chuyển khoản hoặc đặt cọc, v.v... Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nếu phát hiện hành vi gian lận hoặc giao dịch ngoài làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng.
Nếu Quý khách không thể thanh toán đơn hàng thông qua phương thức thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, nguyên nhân có thể là vì một số lý do sau:
- Giới hạn thanh toán
Mỗi Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều có giới hạn thanh toán nhất định được quy định bởi đơn vị phát hành thẻ. Nếu thẻ của Quý khách đã đạt giới hạn thanh toán này, thì Quý khách không thể tiếp tục sử dụng thẻ để tiến hành thanh toán. - Lỗi thẻ
Thẻ không hiển thị
Nếu Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ Quý khách liên kết không hiển thị tại trang thanh toán, vui lòng thoát và truy cập lại website supersports.com.vn. Nếu thẻ của Quý khách vẫn không hiển thị sau khi đã truy cập lại, vui lòng thử thanh toán bằng những phương thức khác.
Thanh toán chưa hoàn tất
Nếu thanh toán của Quý khách đã được xử lý nhưng quá trình thanh toán chưa hoàn tất, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ để xác nhận liệu giá trị đơn hàng đã được trừ vào số dư tài khoản của Quý khách hay chưa trước khi cố gắng thực hiện thanh toán tiếp. - Thẻ không được chấp nhận trên Supersports
Supersports Việt Nam có thể không chấp nhận thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ được phát hành tại một số quốc gia ngoài Việt Nam, hoặc được phát hành bởi một số ngân hàng trong nước và ngoài nước. - Thẻ bị giới hạn thanh toán
Mọi thanh toán sử dụng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều phải tuân thủ các chính sách về thanh toán được đưa ra bởi đơn vị phát hành thẻ tương ứng. Nếu hành vi sử dụng thẻ của Quý khách bị nghi ngờ là vi phạm các chính sách này, thì việc thanh toán có thể phải chịu những hạn chế nhất định, bao gồm cả khả năng thanh toán đơn hàng trên Supersport.
Trong trường hợp này, Quý khách có thể thử thanh toán bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ khác, hoặc thử những hình thức thanh toán khác. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ đơn vị phát hành thẻ, hoặc bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Supersports Online để được hỗ trợ - đặc biệt trong trường hợp gần đây trên thẻ của bạn không phát sinh bất kỳ giao dịch bất thường nào.
Quý khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ phí gì khi thực hiện thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ trên Supersports, (ngoại trừ giao dịch chuyển đổi trả góp trên Thẻ Tín dụng)
Khi lựa chọn sử dụng phương thức thanh toán này, Quý khách có thể sẽ trả thêm một khoản phí xử lý tùy theo quy định của Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp.
Lưu ý: Nếu tài khoản thẻ Tín dụng/Ghi nợ của Quý khách bị trừ nhiều hơn giá trị hiển thị tại trang Thanh toán, hãy liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Supersports Online để được hỗ trợ.
- Tổng đài:
1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày) - Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:
ce@supersports.com.vn
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
- Điều kiện áp dụng
Quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức Trả góp lãi suất 0% qua Thẻ tín dụng cho các sản phẩm có giá trị thanh toán cuối cùng từ 03 triệu đồng trở lên. (sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá - nếu có) - Đối tượng áp dụng
Chương trình Trả góp lãi suất 0% áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB/American Express (AMEX) thuộc danh sách các ngân hàng tham gia chương trình. - Các lưu ý khác
Chương trình Trả góp lãi suất 0% chỉ hỗ trợ phương thức thanh toán qua Thẻ tín dụng. Quý khách chỉ có thể yêu cầu hủy đơn hàng trước khi Supersports giao hàng cho
Đơn vị vận chuyển. Mọi yêu cầu hủy/đổi/trả sẽ không được hỗ trợ sau khi đơn hàng đã được ngân hàng chuyển đổi giao dịch trả góp thành công (sau khi đơn vị vận chuyển lấy hàng thành công từ Người bán).
Phí xử lý có thể được áp dụng khi lựa chọn hình thức Trả góp với một số loại thẻ nhất định.
Để tìm hiểu thêm các thông tin khác, Quý khách vui truy cập CHÍNH SÁCH TRẢ GÓP.
Trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán trước hạn cho sản phẩm đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ Tín dụng trên Supersport, hãy liên hệ Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ mà Quý khách đã đăng ký trả góp. Quý khách có thể đọc thêm điều kiện/điều khoản trả góp của các Ngân hàng tham gia Chương trình Trả góp lãi suất 0% để biết thêm thông tin:
- Yêu cầu thanh toán trước hạn sẽ được xem xét và xử lý bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ Quý khách đã đăng ký trả góp.
- Phí thanh toán trước hạn có thể sẽ được áp dụng theo quy định của một (số) Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ.
- Hãy tìm hiểu các điều kiện/điều khoản quan trọng trước khi yêu cầu thanh toán trước hạn.
Quý khách được yêu cầu thanh toán tổng giá trị đơn hàng dù đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ tín dụng có thể là vì yêu cầu chuyển đổi giao dịch trả góp vẫn đang được xét duyệt bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp.
Để kiểm tra liệu đơn hàng của Quý khách đã được đăng ký thanh toán Trả góp bằng Thẻ tín dụng hay chưa, hãy chắc chắn Quý khách đã chọn Trả góp bằng Thẻ tín dụng là phương thức thanh toán cho đơn hàng của mình.
QuyKiểm tra bằng cách truy cập mục Tài khoản/ Xem lịch sử mua hàng/ Đơn hàng cần kiểm tra > Phương thức thanh toán tại trang Thông tin đơn hàng.
Đối với các giao dịch chuyển đổi trả góp mà Khách hàng đã nhận được hàng nhưng sao kê vẫn thể hiện tổng giá trị sản phẩm, hãy liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng Supersports.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được Supersports giao trong vòng 3 - 9 ngày làm việc tùy thuộc vào địa điểm giao hàng. Quý khách có thể tham khảo thời gian giao hàng của từng khu vực TẠI ĐÂY.
Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến đối với các đơn hàng được đặt vào ngày lễ/tuần lễ khuyến mãi/một số sự kiện ảnh hưởng đến việc giao hàng hoặc khi Supersports có quá nhiều đơn hàng.
Khi thanh toán đơn hàng, website sẽ hiển thị các phương thức giao hàng cho đơn hàng của Quý khách. Tổng chi phí vận chuyển của đơn hàng sẽ được tính toán tự động và hiển thị trong phần thanh toán trước khi Quý khách hoàn thành đơn hàng.
Hiện Supersports có dịch vụ Vận chuyển miễn phí tiêu chuẩn đối với các đơn hàng có trị giá tối thiểu là 699,000 VNĐ (đơn hàng có trọng lượng dưới 5 kg) trên toàn quốc.
- Đối với đơn hàng chưa được vận chuyển
Quý khách có thể liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của Supersports để chúng tôi thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng. - Trường hợp đơn hàng của Quý khách đang được vận chuyển:
Nếu thông tin địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở cùng tỉnh / thành phố, Supersports sẽ hỗ trợ đổi thông tin trên hệ thống giao nhận cho Quý khách.
Nếu địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở khác tỉnh / thành phố, Supersports buộc phải tính thêm phí theo bảng phí quy định của công ty giao nhận.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng của Supersports, chúng tôi đã triển khai Chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.
Khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, Quý khách có thể mở niêm phong thùng hàng của Supersports để kiểm tra ngoại quan hàng hóa. Trường hợp không đúng hoặc không đủ số lượng với sản phẩm mình đã đặt, xin vui lòng từ chối nhận và gửi lại cho nhân viên giao hàng.
- Trường hợp Quý khách có đồng kiểm với nhân viên vận chuyển
Nếu Quý khách kiểm tra và phát hiện nhận được các sản phẩm mà quý khách không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc. Quý khách từ chối nhận hàng và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển mà không cần thanh toán thêm chi phí nào.
Sau đó, Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phân chăm sóc khách hàng của Supersports để tiến hành kiểm tra và xử lý. - Trường hợp Quý khách không đồng kiểm với nhân viên vận chuyển
Nếu Quý khách chưa đồng kiểm với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video mở kiện hàng và liên hệ với Bộ phân chăm sóc khách hàng Supersports để tiến hành kiểm tra và xử lý hoặc điền Mẫu Đổi Trả Đơn Hàng tại ĐÂY.
Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho:
Trường hợp Supersports xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và Quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
Trường hợp Supersports có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được từ chối giải quyết khiếu nại của Quý khách
Supersports chấp nhận trả hàng - nhận hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm khác cho Quý khách. Quý khách có thể xem chi tiết CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ.
- Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
- Khách hàng có thông tin đơn hàng trên website.
- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
- Giày dép phải ở trong hộp giày ban đầu có gắn nhãn mác gốc. Không được gỡ bỏ các nhãn dán, không dán băng keo lên hộp giày hoặc thay đổi tình trạng gốc của sản phẩm dưới mọi hình thức.
- Bắt buộc sử dụng lại hộp giao hàng của Supersports để đóng gói bảo vệ và hoàn trả sản phẩm.
Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, nhãn mác của gói hàng gốc. Sau đó, Quý khách có thể tiến hành đổi trả hàng hóa bằng 2 phương thức sau:
- Điền đầy đủ thông tin vào MẪU ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
- Liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Supersports
Nếu Quý khách muốn đổi/trả hàng, vui lòng lựa chọn 2 phương thức sau:
- Điền đầy đủ thông tin vào MẪU ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
- Liên hệ Bộ phân Hỗ trợ khách hàng của Supersports
Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng:ce@supersports.com.vn
Khách hàng bắt buộc phải hoàn trả sản phẩm đổi về hoặc Supersports sẽ tiến hành thu hồi hàng hóa đổi về kho để kiểm định chất lượng sản phẩm, sau đó sẽ tiến hành vận chuyển và giao sản phẩm mới mà Quý khách muốn đổi.
Các sản phẩm hoàn trả lại sẽ được kiểm tra bởi Bộ phận Đánh Giá Chất lượng Sản Phẩm của Supersports. Nếu sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật, Supersports cam kết hoàn trả lại đầy đủ giá trị đơn hàng cho Quý khách.
Nếu lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng, Supersports rất tiếc phải từ chối và sẽ hoàn trả lại sản phẩm theo địa chỉ của Quý khách. Supersports xin phép từ chối hoàn tiền đối với các sản phẩm / đơn hàng trong các trường hợp sau:
- Không đáp ứng đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm. (Quý khách có thể đọc thêm tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH).
- Bị hỏng do sơ suất của quý khách. (Ví dụ: có mùi mồ hôi cơ thể, sản phẩm tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.)
- Bị hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động khác ngoài mục đích đã định. (Ví dụ: sử dụng giày chạy bộ cho các môn thể thao đối kháng hoặc sử dụng giày đi bộ đường dài làm giày đi làm, v.v...)
Supersports sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang một sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn so với sản phẩm ban đầu theo thống nhất với khách hàng.
Trường hợp Quý khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Supersports sẽ không hoàn lại phần tiền chênh lệch.
Trường hợp Quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, Supersports sẽ hoàn lại phiếu mua hàng có giá trị tương đương với sản phẩm ban đầu để quý khách có thể mua hàng cho lần sau.
Quý khách cũng có thể trả sản phẩm và nhận hoàn tiền, thời gian nhận hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ. Để biết thêm chi tiết về Hoàn Tiền, Quý khách vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.
Quý khách được MIỄN PHÍ thu hồi và đổi mới đối với tất cả sản phẩm đủ điều kiện theo quy định của CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - BẢO HÀNH.
Hiện tại, Supersports áp dụng 2 phương thức hoàn tiền như sau:
- Hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online
Nếu Quý khách đã thanh toán qua cổng thanh toán online, Supersports sẽ hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online về tài khoản ban đầu mà Quý khách đã dùng để thanh toán. Thời gian hoàn tiền từ 10 - 45 ngày làm việc (tùy theo loại thẻ quý khách sử dụng)
- Hoàn tiền thông qua số tài khoản cá nhân
Nếu Quý khách thanh toán bằng tiền mặt, Supersports sẽ hoàn tiền cho Quý khách thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp. Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày làm việc.
Sau khi Supersports nhận được hàng hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm.
- Trong trường hợp sản phẩm đạt điều kiện đổi trả theo quy định, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo quy trình và sẽ tiến hành hoàn tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
- Nếu sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ xử lý hoàn trả lại cho khách hàng theo quy định.
Quý khách có thể đặt mua hàng trên website của Supersports với tư cách là "Tài khoản khách". Tuy nhiên, Quý khách có thể đăng ký tài khoản để nhận được những ưu đãi trong quá trình mua sắm tại cửa hàng trực tuyến của Supersports!
- Nhận được thông báo về các chương trình ưu đãi hấp dẫn của Supersports
- Danh sách địa chỉ - thông tin nhận hàng của Quý khách sẽ được lưu lại sẵn.
- Xem lại các đơn hàng đã mua trong quá khứ tại mục "Đơn hàng của tôi"Kiểm tra trạng thái của các đơn hàng gần đây.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.