x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Tập Luyện Tại Gia, Nâng Cao Sức Khỏe Cùng Supersports

NÂNG CAO SỨC KHỎE TẠI NHÀ CÙNG CÁC DỤNG CỤ TẬP LUYỆN TẠI SUPERSPORTS

Trong giai đoạn giãn cách hiện nay, việc tập luyện bên ngoài trở nên khá khó khăn và gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, với các dụng cụ tập luyện tại nhà từ Supersports, bạn có thể dễ dàng nâng cao sức khỏe, vừa bảo vệ bản thân và góp phần đẩy lùi Covid.

NÂNG CAO SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CÙNG SẢN PHẨM TỪ THƯƠNG HIỆU PTP

PTP là thương hiệu dụng cụ tập luyện đến từ Úc, với thiết kế linh hoạt và tiện lợi, các sản phẩm từ PTP có thể sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi: dây nhảy, băng tập thể lực, dây tập đàn hồi, thảm tập luyện... Dòng sản phẩm đa dạng, PTP có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mục tiêu tập luyện của bạn. Hãy khiến việc tập luyện tại nhà trở nên linh hoạt và hiệu quả cùng các dụng cụ từ PTP.

 

 

Thế giới đồ tập thương hiệu PTP: www.supersports.com.vn/collections/ptp-fitness

ĐƯA VIỆC TẬP LUYỆN TẠI NHÀ LÊN TẦM CAO MỚI CÙNG SKLZ

SKLZ là một trong số những thương hiệu dụng cụ tập luyện hàng đầu tại Mỹ, thuộc IMPLUS FOOTCARE LLC. Các sản phẩm từ SKLZ chủ yếu hỗ trợ cho các môn thể thao như bóng chày, bóng đá, tennis, bóng rổ, gym, …Tuy nhiên, các sản phẩm từ SKLZ cũng có thể sử dụng để nâng cao tính linh hoạt và tốc độ của những bài tập tại nhà, mang đến cho bạn những phút giây tập luyện thật hiệu quả.

 

 

Các sản phẩm thương hiệu SKLZ: www.supersports.com.vn/collections/sklz

CẢI THIỆN SỨC KHỎE CÙNG DÒNG SẢN PHẨM TRỊ LIỆU TỪ TRIGGERPOINT

TRIGGERPOINT cũng là một thương hiệu thuộc IMPLUS FOOTCARE LLC, chuyên cung cấp những dụng cụ trị liệu sáng tạo dành cho mọi lứa tuổi, để bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe và tập luyện tại nhà. Dòng sản phẩm từ TRIGGERPOINT khá đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng: con lăn tập gym, thanh matxa, …

 

 

Mua sắm các sản phẩm TRIGGERPOINT tại: www.supersports.com.vn/collections/triggerpoint

THƯ GIÃN TINH THẦN, CÂN BẰNG THỂ CHẤT CÙNG THƯƠNG HIỆU BAHE

BAHE là thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ tập yoga cao cấp đến từ Úc. Sang trọng, chất lượng, thiết kế toát lên vẻ đẹp thuần túy từ bộ môn Yoga, thảm BAHE được làm từ chất liệu TPE cao cấp 100% thân thiện với môi trường, mang đến sự thoải. Thảm tập còn có dấu căn chỉnh giúp cải thiện việc định vị giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm từ thương hiệu BAHE sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn tinh thần, cân bằng thể chất và nâng cao sức khỏe.

 

 

Thế giới các dụng cụ tập Yoga từ thương hiệu BAHE: www.supersports.com.vn/collections/bahe

Ghé Supersports để sở hữu dụng cụ tập luyện tại nhà để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi Covid nhé!

Đặc biệt, mua sắm tại www.supersports.com.vn từ 1-30/6/2021 sẽ nhận được ưu đãi giảm 20% tất cả các sản phẩm của các thương hiệu trên.

Đừng quên theo dõi Supersports để cập nhật nhiều thông tin mới nhất:

Supersports Vietnam