ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN THE 1
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN THE 1 VIỆT NAM
1. Tên chương trình
“Chương Trình Khách Hàng Thành Viên The 1 Việt Nam”, sau đây gọi là “Chương Trình”.
2. Địa điểm áp dụng
Chương trình có hiệu lực tại tất cả các cửa hàng và kênh bán hàng của Central Retail Vietnam, cũng như với các đối tác của Chương Trình như sau: GO!, Tops, go!, Supersports, Crocs, Dyson, Under Armour, Columbia and Fitflop, KUBO, Nguyễn Kim.
3. Đối tượng tham gia
Cá nhân từ mười sáu (16) tuổi trở lên.
4. Đăng ký thành viên
Thành viên có thể đăng ký tham gia Chương Trình qua hai (02) phương thức như sau:
(i) Đăng ký tại siêu thị/cửa hàng: Cung cấp số điện thoại di động tại bất kỳ quầy thu ngân nào và xác minh bằng OTP.
(ii) Đăng ký trực tuyến: Hoàn thành biểu mẫu đăng ký trên các kênh trực tuyến của Central Retail Vietnam và xác minh số điện thoại di động bằng OTP.
Mỗi số điện thoại di động chỉ có thể đăng ký một (01) tài khoản. Sau khi đăng ký thành công, số tài khoản/số thành viên kèm mã vạch (mã thành viên) và/hoặc mã QR sẽ được tạo và hiển thị trong hồ sơ khách hàng trên tất cả các kênh trực tuyến của Chương Trình.
Các kênh trực tuyến của Chương Trình được liệt kê như sau: GO! App, GO! Website, Supersports Website, Crocs Website, Fitflop Website, Nguyễn Kim Website, The 1 App, The 1 Website, Google Wallet, Apple Wallet.
Bằng việc đăng ký trở thành thành viên của Chương Trình, thành viên đồng ý và cho phép Central Retail Vietnam sử dụng thông tin ghi nhận trong “hồ sơ thành viên” và tất cả dữ liệu liên quan đến việc mua sắm tại các siêu thị/cửa hàng liên kết với thành viên đó để hỗ trợ cho việc vận hành, tiếp thị trực tiếp, thống kê và quản lý Chương Trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến thành viên sẽ được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam.
5. Tích điểm:
Tỷ lệ tích điểm được quy định dưới đây (áp dụng cả kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp tại cửa hàng):
(i) Tại siêu thị/cửa hàng của GO!, Tops, go!, Supersports, Crocs, Dyson, Under Armour, Columbia, Fitflop, và KUBO: Mỗi 200 VNĐ (Bằng chữ: Hai trăm đồng Việt Nam) của giao dịch đủ điều kiện, thành viên sẽ nhận được một (01) điểm (không bao gồm số lẻ chưa đủ 200 VNĐ (Bằng chữ: Hai trăm đồng Việt Nam) của mỗi lần thanh toán).
(ii) Tại cửa hàng của Nguyễn Kim: Mỗi 400 VNĐ (Bằng chữ: Bốn trăm đồng Việt Nam) của giao dịch đủ điều kiện, thành viên sẽ nhận được một (01) điểm (không bao gồm số lẻ chưa đủ 400 VNĐ (Bằng chữ: Bốn trăm đồng Việt Nam) của mỗi lần thanh toán).
Việc tích điểm không áp dụng đối với (i) các sản phẩm bị cấm khuyến mại theo quy định của pháp luật Việt Nam, và (ii) một số giao dịch và phương thức thanh toán. Danh sách các giao dịch và các phương thức thanh toán không thuộc trường hợp áp dụng việc tích điểm được cập nhật và công bố tùy từng thời điểm theo quyết định riêng của Central Retail Vietnam mà không cần thông báo trước.
Đối với các giao dịch tại siêu thị/cửa hàng, điểm có thể được tích lũy qua hai (02) phương thức:
(i) Xuất trình mã thành viên/mã QR thành viên trên các kênh trực tuyến phù hợp cho thu ngân.
(ii) Cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho thu ngân.
Sau khi hoàn thành giao dịch, thành viên có trách nhiệm kiểm tra tên trên hóa đơn để đảm bảo tài khoản nhận điểm chính xác. Điểm sẽ được cộng vào tài khoản thành viên trong vòng hai mươi bốn (24) giờ kể từ thời điểm hoàn thành giao dịch.
Đối với giao dịch trực tuyến, thành viên có thể đăng nhập vào tất cả các kênh trực tuyến của Chương Trình bằng tài khoản The 1 và thực hiện giao dịch. Điểm sẽ tự động được cộng vào tài khoản thành viên trong vòng hai mươi bốn (24) giờ sau khi thanh toán và giao hàng thành công.
6. Sử dụng điểm tích lũy
Mỗi điểm tích lũy tương đương với một (01) VNĐ. Điểm có thể được sử dụng để:
(i) Đổi lấy phiếu mua hàng trên các kênh trực tuyến phù hợp và áp dụng phiếu mua hàng khi giao dịch.
(ii) Thanh toán trực tiếp tại quầy thanh toán (cả trực tiếp tại siêu thị/cửa hàng và/hoặc trực tuyến).
Số điểm tích lũy tối thiểu cho mỗi lần thực hiện đổi điểm và sử dụng: 10.000 (mười ngàn) điểm.
Điểm và phiếu mua hàng không thể quy đổi thành tiền mặt. Sau khi điểm được quy đổi, điểm không thể hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.
7. Hạn sử dụng điểm tích lũy
Điểm tích lũy sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ sáu kể từ ngày tích lũy. Ví dụ, điểm tích lũy được từ ngày 01/6/2025 đến ngày 30/6/2025 sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2025
8. Sửa đổi thông tin cá nhân của thành viên
Thành viên chịu trách nhiệm cập nhật thông tin hồ sơ chính xác và đầy đủ, đặc biệt là số điện thoại di động và các thông tin cá nhân bắt buộc. Hồ sơ không hoàn chỉnh hoặc không chính xác có thể ảnh hưởng quyền lợi và rủi ro cho thành viên.
Nếu hồ sơ thành viên không hoàn chỉnh, tài khoản sẽ không đủ điều kiện để sử dụng điểm tích lũy.
Nếu thông tin hồ sơ không chính xác và không được cập nhật, đặc biệt là số điện thoại di động, hồ sơ và quyền lợi liên quan (điểm & phiếu mua hàng) có thể được tích cho chủ sở hữu mới của số điện thoại di động.
Thành viên có thể cập nhật thông tin qua các kênh trực tuyến nêu ở phần trên.
9. Truyền thông tiếp thị
Thành viên có thể từ chối nhận truyền thông tiếp thị từ các công ty thuộc Central Retail Vietnam và/hoặc các đối tác kinh doanh của họ bằng cách liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Central Retail Vietnam.
10. Điều kiện khác:
Central Retail Vietnam có quyền:
(i) Từ chối thành viên vì lý do chính đáng.
(ii) Cấm thương mại hóa quyền lợi thành viên.
(iii) Thu hồi hoặc hủy bỏ quyền tham gia vì lý do chính đáng.
(iv) Sửa đổi Điều Khoản và Điều Kiện mà không cần thông báo trước.
(v) Chấm dứt Chương Trình với thông báo trước ba mươi (30) ngày.
(vi) Không chịu trách nhiệm đối với thông tin thành viên không hoàn chỉnh hoặc không chính xác.
(vii) Sử dụng thông tin khách hàng cho mục đích của Chương Trình và đảm bảo bảo mật dữ liệu theo Chính sách Chia sẻ và Bảo mật Thông tin Thành viên.
Điều Khoản và Điều Kiện (“Điều Khoản và Điều Kiện”) này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 02 năm 2025