x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01
4-4-sieu-sale-don-he

Top 3 mẫu áo tắm cho người béo bụng hot nhất hiện nay

1.1 Đồ bơi nữ Zoggs Quay

Mẫu đồ bơi nữ Zoggs Quay là sự kết hợp giữa phong cách, thời trang và hiệu suất. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng và chất lượng, chiếc áo tắm này chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin mỗi lần mặc lên mình.

mau-ao-tam-cho-nguoi-beo-bung
Mẫu đồ bơi nữ dài tay Zoggs Quay có chức năng chống nắng và co dãn rất tốt

Đây là lựa chọn chống nắng hoàn hảo khi phải hoạt động trong thời tiết nắng nóng trong thời gian dài bởi vì mẫu đồ bơi này được thiết kế với chất liệu chống nhăn và chống tia UV giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gắt gao.

Thông số sản phẩm:

Chất liệu 

80% polyamid / 20% elasthan knitted

Ưu điểm

Áo vừa vặn với cơ thể.

Vải áo khô nhanh với chỉ số chống nắng UPF 50+.

Góp phần bảo vệ môi trường với chất liệu được làm từ chất thải nhựa tái chế

Mã sản phẩm

462347


1.2 Đồ Bơi Một Mảnh Nữ Speedo Hero3 Ss Swimwear 1Pc Af(A) Blk/Blu

Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài thể thao kế hợp với nét nữ tính quyến rũ, mẫu đồ bơi một mảnh Hero3 Ss Swimwear còn sở hữu cho mình kiểu dáng hiện đại và thiết kế cổ cao vô cùng thanh lịch, gây ấn tượng mạnh.

Được thiết kế bền bỉ và thân thiện với môi trường, bộ đồ bơi được làm từ vải Powerflex ECO Endurance+ mới của Speedo. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống clo 100%, khô nhanh và được làm từ 50% vật liệu tái chế.

mau-ao-tam-cho-nguoi-beo-bung
Đồ Bơi Một Mảnh Nữ Speedo Hero3 Ss Swimwear 1Pc Af(A) Blk/Blu

Thông số sản phẩm: 


Chất liệu

Vải Powerflex ECO Endurance+

Ưu điểm

Chống clo 100%

Khô nhanh chóng

Được làm từ 50% vật liệu tái chế 

Miếng đệm áo ngực có thể tháo rời

Mã sản phẩm

8-13962H332


1.3 Đồ Bơi Một Mảnh Nữ Speedo Alv U-Bk 1Pce Af

Lấy cảm hứng từ Bondi, dù đang phơi nắng hay bơi lượn dưới nước thì với phần màu sắc nổi bật cùng thiết kế hở lưng chữ U tuyệt đẹp sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài tươi tắn, sảng khoái toát lên sự mát mẻ giữa ngày hè đầy nắng.

mau-ao-tam-cho-nguoi-beo-bung
Đồ Bơi Một Mảnh Nữ Speedo Alv U-Bk 1Pce Af đem tới sự trẻ trung, hiện đại

Cổ áo khoét sâu kết hợp với thiết kế lưng chữ U và đường cắt ở ống chân vô cùng vừa vặn mang tới một nét hiện đại dẫn đầu xu hướng. Mẫu áo tắm Speedo Alv U-Bk 1Pce Af chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông số sản phẩm:

Chất liệu

Vải ECO EnduraBrite

Ưu điểm

Thiết kế cổ bẻ, lưng chữ U

Khả năng kháng Clo cao

Sợi trong vải làm từ 100% vật liệu tái chế

Hiệu ứng màu đẹp, nịnh mắt

Mã sản phẩm

8-00308914497

2. Mẹo chọn Bikini cho người béo

2.1 Đồ bơi liền mảnh khoét cổ chữ V

Những mẫu đồ bơi với thiết kế khoét cổ sâu là lựa chọn vô cùng thích hợp với những bạn nữ với eo to và ngực nở nang. Thiết kế này tập trung vào thai khác triệt để những điểm nổi bật của vòng 1, từ đó khiến người nhìn mê mẩn mà quên mất đi vòng eo.

mau-ao-tam-cho-nguoi-beo-bung
Những mẫu đồ bơi thích hợp cho người béo bụng

2.2 Mẫu bikin cạp cao

Mẫu đồ bơi cạp cao không chỉ là mẫu yêu thích của những chị em mình dây mà còn là vị cứu tinh cho những chị em béo bụng. Đó là bởi phần cạp cao qua rốn sẽ giúp giấu đi phần mỡ thừa, tạo ra hiệu ứng thị giác giúp phần eo trở nên thon gọn hơn đáng kể.

Lưu ý khi mặc đồ bơi cạp cao chính là phần cạp phải cao hơn rốn, nếu phần cạp không đủ cao thì sẽ bị phản tác dụng.

2.3 Áo bơi xếp bèo

Với thiết kế các tầng bèo xếp lớp, vừa thêm phần nữ tính vừa che được những khuyết điểm hình thể. Phần bèo nhún cầu kì sẽ có vai trò đánh lừa vị giác làm cho chị em trở nên nuột nà hơn.

Lưu ý khi diện mẫu áo bơi xếp bèo: nên chọn màu sắc đơn giản, đồng điệu, tối giản về hoạ tiết nhằm tránh gây cảm giác rối mắt, rườm rà.

2.4 Mẫu bikini khoét hông cao

Mẫu bikini quyến rũ này sẽ giúp cho chị em có một đôi chân dài miên man, đồng thời làm tôn nên vòng 3 quyết rũ cho chị em. Mẫu áo bơi này phù hợp với những bạn có phần trên hơi nở nang một chút, khi mặc lên mẫu này mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào phần thân dưới giúp giấu được khuyết điểm.

2.5 Tankini

Tankini có thể xem là một phiên bản “nhẹ nhàng” của bikini, tankini với thiết kế hai mảnh nhưng vô cùng kín đáo. Ưu điểm nổi bật nhất của Tankini có lẽ chính là phần áo tắm dài giúp che phủ nhiều khuyết điểm về vòng 2, tạo nên sự tự tin cho các cô nàng mũm mĩm.

Xem thêm: Top 5 mẫu bikini đẹp cho nàng nổi bật mùa hè

Kết luận

Ở trên là gợi ý những mẫu áo tắm cho người béo bụng hot nhất hiện nay và đồng thời là một số mẹo để chọn Bikini phù hợp cho những chị em có vòng 2 phì nhiêu. Hi vọng qua bài viết này Supersports đã có thể giúp chị em đưa ra quyết định lựa chọn mẫu áo tắm phù hợp với mình.

Hiện tại trên website của Supersports hiện có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, với miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 699k, chính sách đổi trả hàng dễ dàng và hơn hết là mua hàng hiệu trả góp 0% cực kì hấp dẫn. Truy cập ngay vào website supersports.com.vn để tận hưởng các ưu đãi bạn nhé.

Supersports Vietnam