x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Top 23 đôi giày sneaker được ưa chuộng nhiều nhất 2023 cho tín đồ sneaker

Những đôi giày sneaker luôn là phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ outfits thời trang nào. Một đôi sneaker phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính mà còn nâng đỡ và bảo vệ bàn chân trước tác động địa hình. Giới chiêu mộ không nên bỏ qua top 23 mẫu giày sneaker đang được săn lùng nhất năm 2023!

Top 23 giày sneaker mẫu mới nhất đang được săn lùng

Top 23 đôi giày sneaker đang được săn lùng nhất năm 2023

1. Điểm danh top 23 những đôi giày sneaker được ưa chuộng hot nhất hiện nay

1.1. Giày Fila Oakmont Tr

Fila Oakmont Tr là môt đôi giày có bề ngoài khá "gồ ghề", được làm từ 43% chất liệu tổng hợp, 25% dệt may và 32% từ da, những vật liệu có tính bền cao. Ngoài ra, đế giày cảu Oakmont Tr được cấu tạo từ cao su và EVA giúp đảm bảo độ bám và sự êm ái cho người mang.

nhung-doi-giay-sneaker

Thiết kế hiện đại, màu sắc dễ phối đồ

nhung-doi-giay-sneaker

Thân giày được gia công bằng chất liệu bền bỉ

>>> Mua giày Fila Oakmont Tr  chính hãng here

1.2. Giày Fila Ray Tracer

Fila Ray Tracer hiện đang là một trong những đôi giày sneaker gây sốt thị trường trong thời gian gần đây. Thân giày được gia công từ chất liệu da/vải cao cấp với độ ôm chân vừa phải. Giúp đôi giày cố định và nâng đỡ tốt bàn chân trong quá trình di chuyển.

Fila Ray Tracer hiện đang là đôi giày sneaker được ưa chuộng, gây sốt thị trường

Thân giày được gia công từ chất liệu cao cấp

Fila luôn mang đến nét đặc trưng qua các thiết kế to, gồ ghề và Fila Ray Tracer cũng vậy. Đặc trưng với form Chunky “hầm hố” nhưng đôi giày đã tạo ra sự cân bằng hoàn hảo với các đường nét được chế tác vô cùng sắc sảo.

Với thiết kế trẻ trung, màu sắc năng động, Fila Ray Tracer dễ dàng kết hợp với nhiều outfits khác nhau.

Giày sneaker mẫu mới nhất Fila Ray Tracer dễ dàng kết hợp với nhiều outfits khác nhau

Thiết kế trẻ trung và năng động

 

>>> Mua giày Fila Ray Tracer chính hãng here

1.3. Giày Fila Zagato

Những đôi giày sneaker Fila Zagato được tạo ra từ biến thể của phiên bản cũ ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993. Không sở hữu quá nhiều điểm nổi bật, nhưng đôi giày vẫn chiếm trọn ánh nhìn nhờ thiết kế trẻ trung năng động với phần đế cách điệu bằng bắt mắt.

 sneaker Fila Zagato được tạo ra từ biến thể của phiên bản cũ

Thiết kế trẻ trung và năng động

Những đôi giày sneaker năng động của Fila Zagato

Với Fila Zagato bạn sẽ cảm nhận được cảm giác êm ái và thoải mái từ miếng lót “Memory Foam”, giúp bạn loại bỏ đi các cảm giác nặng nề, đau nhức thay vào đó mang đến một năng suất, trọng lượng di chuyển cực nhẹ giúp bước đi thêm phần linh hoạt.

miếng lót “Memory Foam” | Nên mua sneaker nào?

Miếng lót Memory Foam giúp mang đến cảm giác êm ái trong từng bước đi

>>> Mua giày Unisex Fila Zagato chính hãng here

1.4. Giày Fila Raid Low 2000 

Giày Fila Raid Low 2000 là một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng của thương hiệu Fila. Với thiết kế cổ thấp, đây là sự kết hợp giữa phong cách retro và hiện đại, tạo nên một cái nhìn độc đáo, trẻ trung và ấn tượng.

nhung-doi-giay-sneaker

Thiết kế năng động - trẻ trung

Thoải mái, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng nhờ vào chất liệu chất lượng, đế giày bám sàn tốt giúp bạn tự tin di chuyển ở mọi nơi.

>>> Mua giày Fila Raid Low 2000 chính hãng here

1.5. Giày Adidas Stan Smith

adidas Stan Smith là một trong những đôi giày sneaker nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ cộng đồng yêu sneaker. Đây là mẫu giày được cải tiến từ phiên bản “adidas Haillet” xuất hiện trước đó.

Giày adidas Stan Smith chinh phục người dùng với thân giày được gia công hoàn toàn từ các thành phần thân thiện với môi trường, thân giày nhẹ tênh với vải dệt chứa đến 50% thành phần tái chế hiệu năng cao.

Giày adidas Stan Smith chinh phục người dùng là mẫu giày sneaker được ưa chuộng nhất

Thân giày chứa đến 50% chất liệu tái chế hiệu năng cao

Những mẫu giày sneaker Stan Smith khoác lên màu áo trắng với điểm nhấn ba hàng lỗ thoáng khí thay thế cho logo 3 sọc đặc trưng của adidas. Nhờ thiết kế phong cách vintage, trẻ trung adidas Stan Smith nhanh chóng được ví von như biểu tượng thời trang toàn cầu.

sneaker Stan Smith khoác lên màu áo trắng với điểm nhấn ba hàng lỗ thoáng khí

Thiết kế phong cách trẻ trung - năng động

Cận cảnh giày sneaker được ưa chuộng Adidas Stan Smith

>>> Mua giày Adidas Stan Smith chính hãng here

1.6. Giày New Balance Shifted 90/60

Giày New Balance Shifted 90/60 là một đôi giày mới trong dòng giày thể thao của hãng NB. Được thiết kế để mang lại một cảm giác cân bằng khi đi lại, cung cấp sự thoải mái tối đa trong từng bước di chuyển.

nhung-doi-giay-sneaker

Mẫu giày New Balance 90/60 đem lại sự cân bằng

Mẫu giày 90/60 tái hiện lại những yếu tốt quen thuộc có nguồn gốc từ các mẫu 99X  vơi các đường cong lấy cảm hứng từ thẩm mĩ hiện đại. Mang đến cho người mạng một sự trẻ trung, năng động, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

nhung-doi-giay-sneaker

Mẫu giày mang đến sự trẻ trung năng động

 

>>> Mua giày New Balance Shifted 90/60 chính hãng here

1.7.  Giày Thời Trang Nam Nike Court Vision Lo

Mẫu giày mang phong cách cổ điển của giày bóng rổ những năm 80, Nike Court Vision vẫn giữ được nét đặc trưng ban đầu với form giày cổ thấp linh hoạt.

nhung-doi-giay-sneaker

 

Mẫu giày Nike Court Vison Lo 

>>> Mua ngay giày Nike Court Vison Lo chính hãng here

1.8. Giày adidas Superstar

Đôi giày adidas Superstar đầu tiên được trình làng vào năm 1969 với cương vị là một đôi giày bóng rổ. Với hơn 50 năm xuất hiện trên thị trường, nhiều lần cải tiến adidas Superstar ngày càng chứng minh chỗ đứng của mình khi là một trong những đôi giày sneaker đẹp được ưa chuộng nhất.

 adidas Superstar ngày càng chứng minh chỗ đứng của mình

Đôi giày adidas Superstar đầu tiên được trình làng vào năm 1969

Thiết kế theo dáng regular fit đặc trưng với độ ôm chân vừa vặn. Vẻ ngoài của adidas Superstar vẫn theo form classic quen thuộc và tô điểm bằng logo 3 sọc của nhà adidas. Đặc biệt, adidas Superstar là mẫu giày sneaker mẫu mới nhất hiếm hoi vẫn giữ logo hình cỏ ba lá phía sau gót giày.

adidas Superstar là mẫu giày hiếm hoi vẫn giữ logo hình cỏ ba lá

Thiết kế theo dáng regular fit đặc trưng

 

>>> Mua giày adidas Superstar chính hãng here

1.9. Giày adidas adidas Nmd_R1 W

adidas Nmd_R1 W nổi bật với thiết kế Pop-art của nhà thiết kế trứ danh người Nam Phi Rich Mnisi, đôi giày nổi bật bởi vẻ ngoài toát nên vẻ đẹp ca ngợi tình yêu.

Tiếp tục là mẫu giày nằm trong chiến dịch cam kết chấm dứt rác thải nhựa, thân giày adidas Nmd_R1 W được gia công từ chất liệu Parley Ocean Plastic chứa tối thiểu 50%. Và 50% đến từ các sợi dệt polyester có hiệu năng tái chế cao.

giay-sneaker-adidas-rmd-chinh-hang

Thân giày được gia công từ chất liệu thân thiện với môi trường

Không chỉ nổi bật với thiết kế năng động, trẻ trung, adidas Nmd_R1 W còn mang đến cho bạn sự êm ái và linh hoạt trên từng bước đi nhờ tích hợp công nghệ Boost tân tiến. Đây là mẫu giày sneaker được ưa chuộng nhất hiện nay.

>>> Mua giày adidas Nmd_R1 W chính hãng here

1.10. Giày adidas Giày Thời Trang Nam Nike E-Series 1.0

Mẫu giày Nike E-Series 1.0 với thiết kế vô cùng trẻ trung, sang trọng cùng phối màu trắng đen rất bắt mắt. Chữ "E" trong E-Series thể hiện sự đột phá của Nike ở dòng giày này, một mẫu giày vừa cá tính vừa đem lại sự êm ái cho người dùng.

nhung-doi-giay-sneaker

Phong cách, cá tinh và chất lượng

Đôi giày được làm từ những chất liệu chất lượng cao như da, vải, chất liệu tổng hợp mang đến sự bền bỉ. Điều này có nghĩa là Nike E-Series 1.0 có thể được sử dụng thường xuyên mà không lo hỏng hóc.

 

>>> Mua giày sneker mẫu mới nhất adidas Nike E-Series 1.0 chính hãng here

1.11. Giày Converse Chuck Taylor All Star

Bắt đầu từ những năm 1917, những đôi giày sneaker Converse Chuck Taylor All Star được ví von như “đôi giày quốc dân”. Ta dễ dàng bắt gặp nó trong các bộ sưu tập giày sneaker của các tín đồ đam mê giày hay các fashionista.

Thân giày được gia công từ chất liệu vải canvas dày dặn, tích hợp miếng lót OrthoLite mang lại sự êm ái cho bàn chân. Với Converse Chuck Taylor All Star, người mang sẽ được trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt trong từng bước đi.

Converse Chuck Taylor All Star được ví von như “đôi giày quốc dân”

Sử dụng chất liệu canvas dày dặn

Converse Chuck Taylor All Star đơn giản và năng động với thiết kế basic, form dáng cổ cao được tô điểm bằng phần logo Chuck Taylor ở mắt cá chân mang đến sự hài hòa trong thiết kế.

Converse Chuck Taylor All Star đơn giản và năng động

Thiết kế đơn giản, năng động 

>>> Mua giày Converse Chuck Taylor All Star chính hãng here

1.12. Giày Converse Chuck Jack Purcell

Được thiết kế và sử dụng bởi nhà vô địch cầu lông thế giới Jack Purcell, đôi giày thể thao này đã trở thành biểu tượng cho sự nhẹ nhàng từ năm 1935. Giờ đây, với việc có thêm miếng đệm bổ sung, chúng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

nhung-doi-giay-sneaker

 

Mẫu giày Converse Chuck Jack Purcell đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch

Với thiết kế cổ thấp và lớp đế cao su mềm mại, Chuck Jack Purcell trở thành biểu tượng của sự đơn giản và tinh tế. Được chế tạo từ chất liệu vải canvas bền bỉ, cung cấp sự thoáng khí và linh hoạt cho đôi chân. Với vẻ ngoài cổ điển và khả năng phối đồ linh hoạt, Chuck Jack Purcell trở thành đôi giày yêu thích của người người.

>>> Mua giày Converse Chuck Jack Purcell chính hãng here

1.13. Giày Thời Trang Unisex Converse Run Star Motion

Converse Run Hike Motion được hãng tạo ra với với vẻ ngoài “không đụng hàng” với bất kỳ dòng sản phẩm nào và thoát khỏi bóng dáng của những đôi Converse basic quen thuộc. Chính là siêu phẩm được kết hợp giữa Converse và JW Anderson.

Được đổi mới từ những mẫu giày truyền thống, Converse Run Star Motion được cách điệu trong phần đế độc đáo với các dạng răng cưa bản to hỗ trợ độ bám tốt trên mọi địa hình.

nhung-doi-giay-sneaker

Thiết kế đế dạng răng cưa độc đáo

Ngoài ra, tạo hình của giày Converse Run Star Motion nổi bật trong sự phối hợp độc đáo giữa form Chunky và Runner mang đến thiết kế năng động, khỏe khoắn, tự do thể hiện cá tính của chính mình.

nhung-doi-giay-sneaker

Thiết kế năng động và khỏe khoắn của sự phối hợp giữa phong cách Chunky và Runner

>>> Mua giày Converse Run Star Motion chính hãng here

1.14. Giày New Balance 57/40 Classic

Mang tính thẩm mỹ của thập niên 80-90, giày sneaker New Balance 57/40 Classic là một hình bóng hoài cổ, hướng tới thời trang hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển.

New Balance 57/40 Classic lấy cảm hứng từ phong cách 80s-meets-90s

Lấy cảm hứng từ phong cách 80s-meets-90s

Thiết kế nổi bật khi được gia công từ chất liệu da lộn phối lưới, cùng sự kết hợp hài hòa của các màu sắc độc đáo, những gam màu đương đại tuy cổ điển nhưng đầy thu hút. Những đôi giày sneaker New Balance 57/40 Classic mang đến sự hoàn hảo giữa thời trang và phong cách cá nhân, cho phép mix-match với mọi outfit.

New Balance 57/40 Classic mang đến sự hoàn hảo

Thân giày được bao phủ bởi chất liệu da lộn

>>> Mua giày New Balance 57/40 Classic chính hãng here

1.15. Giày New Balance 237 Classic

New Balance 237 Classic - đôi giày sneaker được lấy cảm hứng từ những năm thập niên 70. Đây là sự kết hợp lý tưởng giữa phong cách cổ điển giao thoa với phong cách hiện đại, là mẫu giày sneaker được ưa chuộng, độc lạ mà bạn không nên bỏ qua.

mẫu giày sneaker độc lạ

New Balance 237 Classic được lấy cảm hứng từ những năm thập niên 70

 

Phần thân giày được bao phủ bởi lớp da lộn cao cấp và điểm nhấn chữ “N” đặc trưng của thương hiệu ngay trên phần da, mang đến tạo hình retro nhưng đâu đó vẫn phảng phất nét hiện đại, tổng thể cuốn hút và bắt mắt người xem.

Phần thân giày được bao phủ bởi lớp da lộn cao cấp cho những đôi giày sneaker mẫu mới nhất

Phần thân giày được bao phủ bởi lớp da lộn cao cấp và điểm nhấn chữ “N” đặc trưng

>>> Mua giày New Balance 237 chính hãng here

1.16. Giày New Balance 574

New Balance 574 là một trong những đôi giày sneaker được tích hợp công nghệ Encap nổi bật của hãng. Nổi tiếng với khả năng cân bằng và hỗ trợ tối đa, đế giữa trang bị đệm EVA mềm mại, nâng niu êm ái từng bước đi trong quá trình di chuyển.

Nên mua sneaker nào? Sneaker tích hợp công nghệ Encap nổi bật

Được tích hợp công nghệ Encap nổi tiếng 

Không chỉ chinh phục người dùng qua công nghệ đỉnh cao. New Balance 574 còn sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, thiết kế năng động và sự hài hòa màu sắc trong chính thiết kế của mình. Điều này cho phép người mang dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau.

thiết kế năng động và sự hài hòa màu sắc

Thiết kế gọn gàng, năng động

>>> Mua giày New Balance 574 chính hãng here

1.17. Giày Unisex Converse Chuck 70 Mule Recycled Canvas

 

Sự phá cách độc đá đã biến đôi Chuck 70 truyền thống thành một đôi giày Mule cá tính và vô cùng phong cách. Với phần đế giữa bóng loáng cùng những chi tiết, đường may cách điệu làm nổi bật nên hình ảnh đôi giày Chuck 70 Mule phá cách và trẻ trung.

nhung-doi-giay-sneaker

 

Đôi giày Chuck 70 Mule Recycled Canvas với thiết kế phá cách mới lạ

>>> Mua giày Chuck 70 Mule Recycled Canvas chính hãng here

1.18. Giày Unisex Fila Interation Light

 

Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, Interation Light là một đôi giày không thể thiếu cho những ai muốn cải thiện phong cách thời trang của riêng mình.

Vẻ ngoài hầm hố, cùng với thiết kế giống như nhiều lớp xếp tầng lên nhau tạo ra một thiết kế giày độc đáo. Với phối màu cực kì dịu mắt và có thể đi với nhiều loại trang phục khác nhau thì đây chắc chắn là đôi giày không thể thiếu ở trong tủ đồ của bạn.

giay-sneaker-fila-chinh-hang

 

>>> Mua giày Puma Interation Light hính hãng here

1.19. Giày Puma Mayze Lth

Được lấy cảm hứng từ sự nhộn nhịp của đô thị, Puma đã sáng tạo ra những đôi giày sneaker Mayze Lth với thiết kế trẻ trung, sành điệu. Dành cho những cô gái cá tính, yêu thích phong cách thời trang đường phố.

Puma đã sáng tạo ra Mayze Lth với thiết kế trẻ trung

Puma Mayze Lth được lấy cảm hứng từ sự nhộn nhịp của đô thị

Phần đế cao giúp “nấm lùn” tự tin hack dáng. Đường nét giày tinh tế, upper được bao phủ bằng chất liệu da sang trọng, tạo điểm nhấn nhờ lớp da lộn với màu sắc bắt mắt. Puma Mayze Lth luôn biết cách làm bạn nổi bật ở bất cứ đâu, giúp bạn tự tin sải bước trên đường phố với phần đế ngoài được làm từ cao su hỗ trợ độ bám cực tốt.

Puma Mayze Lth luôn biết cách làm bạn nổi bật

Thiết kế những đôi giày sneaker với đế cao giúp nàng tự tin hack dáng

>>> Mua giày Puma Mayze Lth chính hãng here

1.20. Giày Thời Trang Nam Nike Air Max 97 Se

Nike Air Max 97 SE là một phiên bản đặc biệt và nâng cấp của dòng giày Air Max 97 nổi tiếng của Nike. Được thiết kế nhằm cho ra một mẫu giày vừa đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng, vừa mang tính thẫm mỹ cao.

nhung-doi-giay-sneaker

 Thiết kế gây ấn tượng mạnh của mẫu Nike Air Max 97 SE

Thiết kế của Nike Air Max 97 SE tiếp tục duy trì đường nét gợn sóng trên thân giày, điều mà đã làm nên tên tuổi của dòng giày Nike Air Max 97.

>>> Mua giày Nike Air Max 97 SE chính hãng here

1.21. Giày Fila Disruptor 2

Fila Disruptor 2 là đôi giày sneaker đình đám trong bộ sưu tập của FILA. Được biết, đôi giày được làm hoàn toàn bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp với những đường cắt sắc sảo uốn lượn quanh giày. Đặc biệt, đế ngoài đúc kết từ chất liệu cao su hỗ trợ bám dính và chống trượt hiệu quả dưới mọi điều kiện địa hình.

đế ngoài đúc kết từ chất liệu cao su hỗ trợ bám dính và chống trượt

Fila Disruptor 2 là đôi giày sneaker đình đám trong bộ sưu tập của FILA

Giày nổi bật với form dáng chunky “hầm hố” qua phần đế gồ ghề. Thế nhưng phần đế cao 4cm chính lại là ưu điểm to lớn giúp Fila Disruptor 2 ghi điểm tuyệt đối trước “nấm lùn”. Có thể nói, đây chính là trợ thủ đắc lực đối với các bạn có chiều cao khiêm tốn.

Nên mua sneaker nào? Fila Disruptor 2 ghi điểm tuyệt đối trước “nấm lùn”

Nổi bật với form dáng chunky “hầm hố” qua phần đế gồ ghề

>>> Xem giày Fila Disruptor 2 chính hãng here

1.22 Giày Thời Trang Nam Nike Air Max 90 Se

Nike Air Max 90 SE là một phiên bản đặc biệt của dòng giày Air Max 90, một biểu tượng trong ngành công nghiệp giày, một dòng giày đã giúp Nike có được vị thế như ngày hôm nay. Thiết kế trẻ trung với dấu Swoosh chạy ngang thân giày và phần đế Air thương hiệu nhìn xuyên thấu được.

nhung-mau-giay-sneaker

Thiết kế đặc trưng tạo nên tên tuổi của dòng giày Nike Air Max

>>> Mua giày Nike Air Max 90 SE chính hãng here

1.23 Giày Converse Chuck 70 At-Cx

Chuck 70 At-Cx là phiên bản nâng cấp mang tính phá cách của mẫu Chuck 70 cổ điển. Phiên bản Chuck 70 At-Cx giữ lại kiểu dáng cổ điển với form giày cổ cao và logo ở bên hông thường thấy ở mẫu giày Converse.

Phần đế chính là điểm đập vào mắt người nhìn đầu tiên ở đôi giày này, phần đế giữa và đế lót được chế tác bằng công nghệ CX FOAM INSOLE – giúp  hấp thụ chấn động và đàn hồi năng lượng cực tốt, tạo cảm giác đi êm ái nhất.

giay-sneaker-converse

 Giày sneaker Converse Chuck 70 At-Cx phá cách, độc đáo 

>>> Mua giày Converse Chuck 70 At-Cx chính hãng here

>>> Xem thêm:

2. Những đôi giày sneaker có xu hướng hot trend hiện nay

2.1 Sáng tạo chất liệu đa dạng

Chất liệu luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến những đôi giày sneaker. Với công nghệ phát triển như hiện nay, các ông lớn như nike, adidas đang dẫn đầu xu hướng sử dụng chất liệu tái chế hiệu năng cao cho chính sản phẩm của mình.

  • Điển hình như sợi Primeblue có nguồn gốc từ Parley Ocean Plastic (rác thải biển,...) hay Primegreen từ nhựa đã qua sử dụng. Tất cả đều được adidas xử lý rất tốt, thay thế cho các chất liệu thông thường.
  • Những đôi giày đến từ thương hiệu Skechers nổi tiếng với công nghệ memory foam thoáng khí giúp người dùng cảm nhận sự êm ái, không bị bí bách. Giày Skechers thường được thiết kế rất linh hoạt, có thể mang khi đi chơi, đi làm hoặc tập luyện thể thao.
  • Đối với New Balance, đây là nhãn hiệu giày mang tính đột phá với chất liệu da lộn phối màu ấn tượng, thiết kế trẻ trung, thời thượng. Giày New Balance thuyết phục người dùng dựa vào chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, phối màu cực đỉnh khiến những đôi giày sneaker ngay lập tức cháy hàng khi lên kệ.
Giày New Balance thuyết phục người dùng dựa vào chất lượng

Giày New Balance nổi bật với chất liệu da lộn ấn tượng

2.2 Gam màu trắng chưa bao giờ là lỗi thời

Màu trắng chưa bao giờ lỗi thời trong mọi xu hướng thời trang. Gam màu này cho phép kết hợp mọi outfits khác nhau, biển đổi linh hoạt trong mọi phong cách. Đặc biệt, những đôi giày sneaker trắng còn cho phép bạn custom lại theo sở thích của bản thân.

Màu trắng chưa bao giờ lỗi thời

Những đôi sneaker trắng chưa bao giờ lỗi thời theo thời gian

2.3 Sử dụng công nghệ đỉnh cao

Hiệu năng “đỉnh cao” được tích hợp trên các đôi sneaker luôn là yếu tố chính ảnh hưởng đến những trải nghiệm của người mang. Trong thời đại tiên phong công nghệ, những xu hướng mới. Những hiệu năng “tuyệt đỉnh” trong công nghệ đều được các ông lớn phát triển mạnh mẽ trên những đôi giày sneaker mẫu mới nhất.

Gần đây, adidas cũng cho ra mắt dòng sản phẩm áp dụng công nghệ 4D tiên tiến, hỗ trợ mỗi bước đi hay chạy của bạn trở nên mượt hơn.

adidas cũng cho ra mắt dòng sản phẩm áp dụng công nghệ 4D tiên tiến

Đôi giày Unisex adidas 4Dfwd Pulse được hãng ứng dụng công nghệ 4D tiên tiến

2.4 Thu hút với gam màu dạ quang

Những đôi giày sneaker với màu sắc trẻ trung, năng động luôn được đông đảo giới trẻ săn đón. Gam màu dạ quang luôn là tone màu nổi bật và có sức hút mạnh mẽ ngay từ thập niên 90. Xu hướng này đã và đang trỗi dậy, làm “chao đảo” giới trẻ trong những năm gần đây.

Gam màu dạ quang luôn là tone màu nổi bật

Fila Accolade Evo nổi bật trong gam màu dạ quang

2.5 Xu hướng họa tiết Tie-Dye

Việc thêm họa tiết Tie-Dye đang được lan truyền mạnh mẽ trong các xu hướng giày hiện nay. Được biết họa tiết này được lấy cảm hứng từ thời cổ xưa vào giữa thập niên 60. Dần trở nên thịnh hành với hình ảnh của những người trẻ. Theo đuổi vẻ ngoài năng động, mong muốn tìm kiếm sự phá cách cho trang phục hằng ngày.

Phiên bản Nike Air Jordan 1 Retro High Tie Dye chính là mẫu giày sneaker được ưa chuộng tạo ra từ họa tiết trên.

Tie-Dye đang được lan truyền mạnh mẽ trong các xu hướng giày

Họa tiết Tie-Dye tựa như dải ngân hà nổi bật trên đôi Nike

2.6 Thiết kế cao cấp trên các mẫu giày

Những màn collab phối hợp hài hòa các thiết kế cao cấp giữa các thương hiệu lớn trên những đôi giày sneaker đang là xu hướng đáng chú ý thời gian gần đây và tất nhiên, đã có rất nhiều dự án lớn được thực hiện bởi các “ông lớn”. Chẳng hạn như adidas với Raf Simons, White Mountaineering,...

Nên mua sneaker nào? Mua giày adidas với Raf Simons

White Mountaineering X adidas Seeulater Alledo PK

>>> Tham khảo thêm: Bỏ túi ngay các loại giày dễ phối đồ và phong cách kết hợp thời trang đang được ưa chuộng hiện nay.

3. Nên mua sneaker nào và ở đâu chính hãng với mẫu mã mới nhất?

Nên mua sneaker nào và mua ở đâu? Những đôi giày sneaker phù hợp không những mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp bạn trông phong cách hơn. Để mua được những đôi giày chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại Supersports.

Chúng tôi là tự hào khi là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp những đôi giày sneaker đẹp được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Đến với Supersports bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ tốt nhất tại đây.

Mua ngay những đôi sneaker bằng các ghé thăm https://supersports.com.vn/ hoặc ghé ngay 18 cửa hàng đại diện chúng tôi trên toàn quốc để được hỗ trợ tốt nhất!

chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp những đôi giày sneaker đẹp được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín

Supersports - Địa điểm mua giày sneaker uy tín

Mua giày Sneaker Chính Hãng đến ngay Supersport

Với các kiến thức về những đôi giày sneaker được chia sẻ trên đây, Supersports hy vọng có thể giúp bạn chọn ra được đôi giày phù hợp nhất với mình!

    Supersports Vietnam