x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Top 5 phụ kiện xe đạp thể thao được ưa chuộng hiện nay

Ngoài việc sắm cho mình một chiếc xe đạp phù hợp, chất lượng thì người đạp xe còn vô cùng quan tâm đến những phụ kiện đi kèm. Những món đồ chơi xe đạp này giúp cho người dùng tối ưu được trải nghiệm khi đạp xe. Sau đây, Supersports sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 phụ kiện xe đạp thể thao được ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay.

1. Nón bảo hiểm

Nón bảo hiểm hay mũ bảo hiểm là phụ kiện được xem là quan trọng và không thể thiếu đối với dân đạp xe, dù là đạp xe truyền thống hay là thể thao. Đây là phụ kiện xe đạp thể thao  giúp bảo vệ an toàn cho phần đầu trong suốt quá trình di chuyển.


Mũ bảo hiểm giảm thiểu nguy cơ chấn thương đầu và giảm nhẹ tác động của tai nạn trong các tình huống bất ngờ như va chạm, té, ngã. Ngoài ra, nón bảo hiểm còn có công dụng giúp bạn nổi bật hơn trên đường, tăng sự nhận diện đối với người tham gia giao thông.

phụ kiện xe đạp

Nón bảo hiểm Spartan với nhiều công nghệ hiện đại


Vì thế nên việc lựa chọn nón bảo hiểm chất lượng, size phù hợp với vòng đầu của mình là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, bạn không phải lo về việc bí bách khi sử dụng. Bởi vì mũ bảo hiểm xe đạp luôn có những lỗ thông hơi nhằm giúp bạn luôn thoáng mát và hạn chế mồ hôi.

2. Bơm bánh xe

Trong những chuyến đi dài thì việc bánh hết hơi là đều thường xuyên xảy ra, vì thế nên một trong những phụ kiện xe đạp thể thao mà dân đạp xe thường mang theo bên mình chính là bơm bánh xe.

phụ kiện xe đạp cần thiết

Bơm xe đạp - Phụ kiện cứu tinh khi đi đường cho dân đạp xe


Việc có một chiếc lốp căng giúp bạn tiết kiệm công sức trong việc đạp xe của mình lẫn đóng vai trò là một người bạn cứu tinh khi xe gặp vấn đề giữa đường mà không thể tìm được nơi sửa ở gần.


Một vài lưu ý khi lựa chọn bơm bánh xe chính là hãy lựa chọn loại bơm phù hợp với lớp và van của chiếc xe đạp của mình. Hiện nay, ngoài những loại bơm truyền thống còn có những loại bơm có thể cắm trực tiếp vào van xe.

3. Túi đựng điện thoại

Túi đựng điện thoại đóng vai trò quan trọng khi mà nhu cầu sử dụng điện thoại để dò đường, nghe nhạc, liên lạc khi đạp xe trở nên phổ biến. Cùng với việc mang điện thoại trong túi quần, áo khi đạp xe cũng mang lại sự không thoải mái.


Phụ kiện xe đạp thể thao
Túi Đựng Điện Thoại Spartan Frame Bag For Phone

Túi đựng điện thoại giúp bảo vệ điện thoại bạn khỏi nắng, mưa, trầy xướt hoặc nguy cơ bị mất cắp. Ngoài có công dụng bảo vệ điện thoại, túi đựng điện thoại còn cung cấp không gian lưu trữ nhỏ gọn cho các vật dụng khác như chìa khoá, khẩu trang, thể tín dụng. Vì thế có thể nói túi đựng điện thoại là một lựa chọn thông minh của các tín đồ đạp xe. 

4. Giá đỡ bình nước

Khi di chuyển đường dài hoặc đạp xe trong thời tiết nắng nóng, cơ thể sẽ cần bù nước nhằm cung cấp đủ năng lượng để tiếp tục hoạt động và tránh việc cơ thể mất nước. Vì thế việc trang bị cho mình một giá đỡ bình nước là không thể thiếu.

Phụ kiện xe đạp thể thao 2
Giá Đỡ Bình Nước Spartan Water Bottle Cage

Giá đỡ bình nước có công dụng giúp dân đạp xe tiếp cận và lấy nước dễ dàng mà không cần phải dừng xe lại. Giá đỡ bình nước thường được gắn vào khung xe gần với vị trí tay lái hoặc ở khung yên, tuỳ theo sở thích của người sử dụng. Tuỳ vào kích cỡ của bình nước mà bạn nên lựa chọn giá đỡ sao cho vừa vặn, phù hợp.

5. Giá treo điện thoại

Giá treo điện thoại cho xe đạp là một phụ kiện hữu ích giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại trong quá trình đạp xe của mình. Là một giải pháp vô cùng an toàn đối với những ai có nhu cầu sử dụng điện thoại khi đạp xe.

những phụ kiện xe đạp thể thao
Giá Treo Điện Thoại Spartan Bicycle Cell Phone Mount

Với chất liệu silicone cao cấp, kẹp đế điện thoại dẻo giúp hấp thụ mọi cú sốc cũng như tránh trầy xước bề mặt điện thoại, không che khuất ống kính máy ảnh hoặc các nút, cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh hoặc quay phim trong khi lái xe. 


Với những điều trên thì giá treo điện thoại đến từ nhà Spartan sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Supersports đánh giá đây là một phụ kiện vô cùng phù hợp đối với những dân đạp xe thích quay phim, chụp ảnh khi dạo chơi trên chiếc xe đạp của mình. 

Xem thêm:

Top những mẫu xe đạp thể thao Spartan được ưa chuộng nhất hiện nay

Top mẫu áo khoác chống nước tốt nhất hiện nay

Tổng hợp những mẫu áo khoác cho nữ đẹp nhất hiện nay

 

Kết luận

Trên đây là một số những phụ kiện xe đạp thể thao không thể thiếu đối với dân đạp xe mà Supersports muốn giới thiệu đến các bạn. Việc sở hữu các phụ kiện xe đạp thể thao thích hợp là rất quan trọng để đảm bảo an toàn, tiện lợi và trải nghiệm khi đạp xe.


Các bạn có thể tìm kiếm những phụ kiện thể thao xe đạp chính hãng với chính sách giao hàng hấp dẫn, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho quý khách tại Supersports. Truy cập ngay vào trang web của Supersports để nhận những ưu đãi mới nhất.

Supersports Vietnam