x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Hướng dẫn cách check giày adidas Stan Smith chính hãng vs nhái chuẩn nhất

adidas Stan Smith là một trong những mẫu giày được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại, chính vì thế nên sự xuất hiện của những sản phẩm đạo nhái, kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn đang có ý định tìm mua mẫu giày này, cùng Supersports khám phá ngay 10+ cách check giày adidas Stan Smith đúng chuẩn không nên bỏ qua.

Những cách check giày adidas Stan Smith đúng chuẩn
Những cách check giày adidas Stan Smith đúng chuẩn

1. Check adidas Stan Smith real dựa vào chi tiết của giày

Cách check giày adidas Stan Smith chính hãng đầu tiên mà Supersports muốn chia sẻ chính là phân biệt dựa trên các chi tiết của giày. Cụ thể:

1.1. Hộp đựng giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Vỏ hộp đựng giày chính hãng được gia công rất cẩn thận nên hoàn toàn không có sai lệch về phông chữ hay thông số ở trên.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Với giày fake loại 2, bạn có thể dễ dàng nhận ra được giày giả vì tất cả các thông tin, đặc biệt là size, nơi sản xuất hay barcode đều bị in ngược. Tuy nhiên, vơi sgiayf fake loại 1 hoặc replica thì vỏ hộp thường giống hệ hàng real, chỉ có thể phân biệt trên phông chữ hoặc một số chi tiết nhỏ.
Phân biệt dựa vào hộp đựng giày
Phân biệt dựa vào hộp đựng giày

1.2. Giấy gói giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Giấy gói giày real luôn là giấy bóng dày, có độ mờ.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Trong khi đó, hàng giả được gói bằng giấy bóng mỏng, hai mặt khác nhau, một mặt trơn và một mặt sần. Chất lượng giấy kém nên cũng rất dễ rách.
Check giày dựa vào giấy gói
Check giày dựa vào giấy gói

1.3. Chất liệu giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Ở giày chính hãng, bạn có thể kéo được lót giày ra để xem xét chất liệu dệt bên trong. Phần da của giày thật cũng sẽ có độ nhăn và độ đàn hồi nhất định khi ấn vào, tuy nhiên chúng sẽ nhanh chóng quay trở lại trạng thái ban đầu khi nhấc tay ra.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Giày giả có phần lót dính chặt vào bên trong để che giấu chất liệu kém, nếu bạn có kéo được lót giày ra thì chất liệu bên trong cũng vô cùng khác biệt so với giày real. Phần da khá cứng nên không có độ đàn hồi khi nhấn vào.
Phân biệt giày thật giả qua chất liệu
Phân biệt giày thật giả qua chất liệu

1.4. Lớp lót giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Lót giày chính hãng sẽ có sự tinh tế và sắc nét, các chi tiết như chữ cái hay thông số đều được in bằng mực chất lượng cao, nên dù có chà mạnh cũng không bị mờ nhờ hay bong tróc. Lót giày chính hãng cũng dày dặn hơn nhiều so với giày kém chất lượng, được phủ lên trên bằng lớp cotton.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Bạn có thể nhận ra được lót giày giả dựa trên dấu răng cưa ở phần viền. Bên cạnh đó, chất lượng in kém nên logo ở lót giày rất dễ bong tróc dù chỉ chà nhẹ. Chất liệu lót cũng không dày bằng giày real.
Miếng lót giày giả thường gặp
Miếng lót giày giả thường gặp

1.5. Phần đế giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Được làm bằng cao su chất lượng cao, các họa tiết hoa văn mịn màng và sắc nét. Một số chi tiết như logo hay nhãn hiệu đều rõ ràng và tinh tế hơn.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Trong khi đó, vì được làm từ cao su kém chất lượng nên logo trên giày fake thường mờ nhạt, không đủ đậm và sâu. Ở một số đôi giày hàng fake, phần logo này được thiết kế dễ biết là hàng nhái nhất như việc đổi tên thành “aoidas” hoặc “aiddas”.
Phân biệt thật giả qua phần đế giày
Phân biệt thật giả qua phần đế giày

1.6. Phần gót giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Gót giày chính hãng tròn và nhỏ gọn, rất cân đối với tổng thể. Bên cạnh đó, phần chỉ khâu ở giày real cũng sẽ đều đặn và đẹp hơn, tỉ mỉ đến từng mũi khâu nhỏ nhất.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Ngược lại, giày Stan Smith giả phần gót giày thường bị méo hoặc lệch sang một bên, chỉ khâu không đều nhau, có chỗ bị ẩn hẳn xuống dưới.
Gót giày cũng là một chi tiết phân biệt dễ dàng
Gót giày cũng là một chi tiết phân biệt dễ dàng

1.7. Lưỡi gà giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Lưỡi gà của giày là một cách check adidas Stan Smith real mà bạn không nên bỏ qua. Ở giày chính hãng, khung của logo sẽ ngắn hơn, chữ R trong vòng tròn sẽ có kích thước bằng với chữ R trên logo ở tất cả những vị trí khác như đế giày, gót giày hay lót giày. Ngoài ra, phông chữ của từ “STAN SMITH” cũng tự nhiên, mỏng và sắc nét hơn. Logo trên lưỡi gà được in nổi.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Trong khi đó, giày giả có kích thước chữ R trong vòng tròn không giống với chữ R trên logo ở những vị trí khác. Chữ “STAN SMITH” cũng dày và thô kệch hơn. Cuối cùng, logo trên lưỡi gà chỉ được in thẳng vào chứ không có hiệu ứng nổi.
Phân biệt dựa trên lưỡi gà giày
Phân biệt dựa trên lưỡi gà giày

>> Xem thêm: Lưu ngay những cách check giày Adidas fake hay real vô cùng chuẩn xác, đơn giản theo từng bước.

2. Check adidas Stan Smith real dựa vào tem giày

Phân biệt dựa vào tem giày cũng là một cách check adidas Stan Smith real chính xác mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Nhãn xuất xứ - MADE IN

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Giày Stan Smith chính hãng thường được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, nên logo có ghi “MADE IN VIETNAM” hay “MADE IN CHINA” là điều bình thường.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Tuy nhiên, nếu bạn thấy logo ghi “MADE IN GERMANY” thì đây chắc chắn là một đôi giày giả, Vì dù adidas là thương hiệu đến từ Đức nhưng chưa có đôi giày nào của hãng được sản xuất ở đây.
Phân biệt qua nhãn xuất xứ
Phân biệt qua nhãn xuất xứ

2.2. Size giày

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Chữ FR trên giày chính hãng chữ R sẽ có phần đuôi cong nhẹ. Số size cũng in đậm, rõ ràng và sắc nét hơn.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Chữ R trên giày fake là một nét chéo xuống dưới, số size không được in đậm bằng.
Size giày là một chi tiết quan trọng
Size giày là một chi tiết quan trọng

2.3. Mã sản phẩm

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Mã sản phẩm ở giày chính hãng là dòng mã có cả chữ và số, nằm cuối cùng của tem. Phần số trong dòng mã này có chiều cao thấp hơn so với dòng chữ.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Phần lớn các đôi Stan Smith giả đều bỏ qua chi tiết này.
Đừng bỏ qua mã sản phẩm
Đừng bỏ qua mã sản phẩm

2.4. Vị trí mã thành phần

  • Giày adidas Stan Smith chính hãng: Mã thành phần của mỗi sản phẩm là khác nhau, do đó mã số này ở trên chiếc giày bên phải và bên trái cũng có sự khác biệt.
  • Giày adidas Stan Smith giả: Ngược lại, giày giả thường sẽ có mã thành phần ở cả hai chiếc giày hoàn toàn giống nhau.
Phân biệt dựa trên mã thành phần
Phân biệt dựa trên mã thành phần

>>> Xem thêm:

3. Check adidas Stan Smith thật dựa vào giá giày

Giá giày cũng là một trong những yếu tố giúp bạn phân biệt được giày adidas Stan Smith giả và thật. Những đơn vị sản xuất giày adidas fake luôn cố đưa ra mức giá rẻ hơn giày thật, nhưng vẫn khiến người tiêu dùng tin rằng mình đã sở hữu sản phẩm chất lượng.

Do đó, nếu bạn mua được một đôi giày ở những cửa hàng không rõ chất lượng, hoặc trên internet với mức giá “cực hời” thì hãy cẩn thận vì rất có thể bạn đã mua phải hàng fake. Dưới đây là bảng giá giày Stan Smith tham khảo theo từng loại khác nhau:

Giày Stan Smith Fake 1

Giày Stan Smith Super Fake

Giày Stan Smith Rep 1:1

200.000 - 300.000 VNĐ

600.000 - 700.000 VNĐ

950.000 - 1.200.000 VNĐ

Tham khảo sự khác biệt dựa trên giá giày

Để tránh tình trạng mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hãy tham khảo kỹ các thông tin và tìm hiểu cách phân biệt giày auth và fake chính xác. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, phân phối giày chính hãng, chẳng hạn như Supersports để tìm mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giày chính hãng (authentic) từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hy vọng một số cách check adidas Stan Smith real trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hoặc đang có ý định tìm mua adidas Stan Smith real thì đừng quên liên hệ với Supersports theo thông tin đề cập bên dưới nhé!

Supersports Vietnam