x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

11+ cách phối đồ với giày adidas cho nam nữ sành điệu không thể bỏ qua

Phối đồ với giày adidas như thế nào cho sành điệu và độc đáo luôn là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách thể thao năng động và cá tính. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc này, đừng bỏ qua 11+ cách phối đồ với giày adidas khỏe khoắn trong bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với giày adidas nam nữ

Cách phối đồ với giày adidas nam nữ không nên bỏ qua

1. Tổng quan về thương hiệu giày adidas

adidas là thương hiệu giày nổi tiếng được thành lập bởi hai anh em nhà Dassler, Adolf và Rudolf. Sau này, hãng có kinh doanh thêm nhiều mô hình khác, như mũ nón, quần áo, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các mẫu giày thể thao cá tính và năng động. adidas được nhận định là một trong những thương hiệu thời trang thể thao có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới và được rất nhiều người ưa chuộng.

Các mẫu giày adidas luôn có sự đa dạng và đổi mới trong thiết kế, chính điều này đã giúp hãng luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các bạn trẻ. Thiết kế tinh tế, sang trọng, độ bền cao và chất lượng hoàn thiện tuyệt vời cũng là những lý do giúp adidas ngày càng có vị thế lớn trong ngành thời trang thể thao.

thông tin về thương hiệu adidas

Một số thông tin về thương hiệu adidas

2. Tiêu chí phối đồ với giày adidas

Để tạo nên được những set đồ đẹp khi phối với giày adidas, bạn cần phải nhớ một số tiêu chí quan trọng dưới đây khi chọn giày:

  • Lựa chọn giày phù hợp với size chân: Một đôi giày có kích cỡ phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình di chuyển. Cách tốt nhất là hãy ra tận nơi để thử giày, và chỉ mua khi đôi giày đó thực sự êm ái và vừa vặn với chân.
  • Chọn giày phù hợp về tông màu: Những màu sắc an toàn nhất khi chọn giày là các tông màu trung tính như trắng, đen, xám… Lựa chọn những mẫu giày này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi phối quần áo. Ngược lại, nếu quần áo đơn giản thì có thể mix cùng giày nổi bật để tổng thể được cân xứng.
  • Chọn giày phù hợp với kiểu quần: Không nên để ống quần che mất giày vì sẽ làm mất đi vẻ đẹp năng động và khiến bạn trông rườm rà hơn. Với những loại quần quá dài, hãy ưu tiên giày cổ thấp và ngược lại.
phối đồ với giày adidas cần biết

Tiêu chí phối đồ với giày adidas cần biết

    >>> Xem thêm: 

    3. Cách phối đồ với giày adidas nam

    Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ với giày adidas đẹp dành cho nam, đừng bỏ qua những item hot hit dưới đây:

    3.1 Mix giày adidas với áo thun và quần jeans

    Áo thun cùng quần jeans là hai item được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất khi phối đồ với giày adidas. Set đồ này mang đến sự trẻ trung, cá tính và vô cùng năng động. Ngoài ra, outfit này cũng khá linh động, có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Áo thun hay quần jeans đều là những item cơ bản mà bạn có thể tìm thấy trong bất cứ tủ đồ của chàng trai nào.

    adidas với áo thun và quần jeans

    Mix giày adidas với áo thun và quần jeans

    3.2 Phối đồ với giày adidas và quần tây nam

    Có thể bạn đã quá quen thuộc với kiểu phối quần tây cùng giày da, tuy nhiên đừng vì thế mà nghĩ rằng quần tây không phù hợp với phong cách thể thao cá tính. Ngược lại, khi lựa chọn mix quần tây nam với giày adidas, bạn sẽ tạo ra được một outfit vô cùng phá cách và sáng tạo.

     giày adidas và quần tây nam

    Phối đồ với giày adidas và quần tây nam

    3.3 Cá tính với quần short nam và giày adidas

    Quần short là một trong những item chiếm spotlight khi hè về, và chắc chắn chàng trai nào cũng có ít nhất một chiếc quần như vậy. Mix cùng với giày adidas, thêm vào một chút phụ kiện như túi xách hay đồng hồ là bạn đã có được một set đồ vô cùng hiện đại và trẻ trung.

    quần short nam và giày adidas

    Cá tính với quần short nam và giày adidas

    3.4 Quần thể thao và áo khoác mix cùng giày adidas nam

    Một trong những cách phối đồ với giày adidas mà bạn không nên bỏ qua chính là phối cùng quần thể thao và áo khoác ngoài. Tuy đây là set đồ khá cơ bản, nhưng nó lại có thể sử dụng hiệu quả trong bất cứ tình huống nào. Diện bộ đồ này và bạn sẽ ngay lập tức trở nên vô cùng khỏe khoắn và mạnh mẽ trong mắt người đối diện.

    Quần thể thao và áo khoác mix cùng giày adidas nam

    Quần thể thao và áo khoác mix cùng giày adidas nam

    3.5 Phối giày adidas nam theo phong cách layer

    Phối đồ theo phong cách layer luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích phong cách cá tính, chất chơi. Đây cũng là kiểu mix đồ nên thử với giày adidas. Một chiếc áo khoác ngoài cùng áo len cao cổ bên trong, kết hợp thêm một chút phụ kiện đi kèm sẽ giúp bản thân trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết.

    giày adidas nam theo phong cách layer

    Phối giày adidas nam theo phong cách layer

    3.6 Giày adidas nam phối cùng áo hoodie đơn giản

    Khi thời tiết đang dần trở nên lạnh, những chiếc áo hoodie chắc chắn là item được nhiều bạn nam lựa chọn. Với chiếc áo này, bạn sẽ không cần phải phối quá nhiều lớp mà vẫn giữ được sự ấm áp. Hoodie cũng vô cùng phù hợp khi mix với giày adidas, sẽ tôn lên sự năng động và cá tính của các chàng trai.

    Giày adidas nam phối cùng áo hoodie

    Giày adidas nam phối cùng áo hoodie đơn giản

    >>> Tham khảo thêm: 

    4. Cách phối đồ với giày adidas nữ

    Với những cô nàng ưa chuộng phong cách thể thao cá tính, một số set đồ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu:

    4.1 Phối giày adidas với áo phông và quần jeans cơ bản

    Nếu bạn ưa chuộng phong cách đơn giản thì đừng bỏ qua cách mix giày adidas với áo phông và quần jeans. Đây là hai item mà hầu như ai cũng có, mang đến vẻ đẹp năng động và trẻ trung. Set đồ này có thể sử dụng trong rất nhiều tình huống, kể cả khi đi học hay đi chơi đều phù hợp.

    giày adidas với áo phông và quần jeans

    Phối giày adidas với áo phông và quần jeans cơ bản

    4.2 Mix giày adidas cùng chân váy dài

    Đừng nghĩ những chiếc váy dài chỉ phù hợp để mix cùng giày cao gót hay giày búp bê. Ngược lại, bạn có thể thử phối với giày thể thao adidas để tạo nên phong cách mới lạ. Set đồ này vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng, thêm vào chút năng động sẽ giúp các cô nàng càng hấp dẫn hơn.

     giày adidas cùng chân váy dài

    Mix giày adidas cùng chân váy dài

    4.3 Năng động với quần short và giày adidas nữ

    Quần short mix cùng giày adidas là outfit vàng trong mùa hè hoặc những dịp đi chơi biển. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, mà set đồ này còn khéo léo khoe được đôi chân dài và giúp các bạn nữ ăn gian chiều cao. Thêm vào một chút phụ kiện sẽ giúp bạn trông càng thêm nổi bật đấy.

    quần short và giày adidas nữ

    Năng động với quần short và giày adidas nữ

    4.4 Cá tính cùng giày adidas với quần xắn gấu

    Phối giày adidas với quần xắn gấu chắc chắn không còn xa lạ gì với các chị em. Chỉ đơn giản là xắn gấu quần lên, bạn sẽ có ngay cho mình một set đồ năng động, thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời. Tuy đơn giản và basic nhưng kiểu phối đồ này cũng có thể sử dụng trong rất nhiều các tình huống khác nhau.

    giày adidas với quần xắn gấu

    Cá tính cùng giày adidas với quần xắn gấu

    4.5 Mix quần baggy với giày adidas

    Quần baggy đã và đang trở thành một trong những item vô cùng hot hit, được nhiều bạn nữ đón nhận trong năm nay. Với kiểu quần này, một đôi giày adidas năng động, trẻ trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn trở nên phong cách và cá tính hơn.

    quần baggy với giày adidas

    Mix quần baggy với giày adidas

    >>> Xem thêm: 

    5. Mua giày adidas chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh và cung cấp các mẫu giày thể thao. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày adidas chính hãng, uy tín thì đừng bỏ qua Supersports - một trong những địa chỉ chuyên cung cấp giày thể thao chính hãng với những cam kết về chất lượng giúp khách hàng yên tâm mua sắm, như:

    • Cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Sản phẩm có đi kèm đầy đủ phụ kiện từ hộp đựng giày, tem nhãn, tag sản phẩm,...
    • Đa dạng sản phẩm, luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất từ thương hiệu adidas.
    • Giá thành cạnh tranh so với thị trường, cùng nhiều chương trình tri ân khách hàng trong năm.

    Phối đồ với giày adidas thực chất không quá khó. Bạn chỉ cần hiểu được một số quy tắc phối đồ cơ bản, hoặc áp dụng những cách mix đồ trên đây là đã có thể nhanh chóng F5 phong cách của mình. Đến ngay cửa hàng Supersports hoặc mua sắm tiện lợi qua website của Supersports để được sở hữu những mẫu giày chính hãng với mức giá tốt nhất.

    Supersports Vietnam