x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Crocs ra mắt Classic Translucent Clog cùng dự án “Future World”

  • Màu sắc nổi bật và thân trên trong mờ - một thiết kế hoàn hảo để khoe được sự cá tính, thời trang của bạn khi phối Crocs với tất và Jibbitz.
  • Dự án “Future World” mang đến thông điệp hướng đến viễn tưởng tương lai, nơi mọi người được tự do sáng tạo mọi thứ mang dấu ấn cá nhân của mình.

 

Từ bên trái qua, Crocs ‘Classic Translucent Clog’ Đen, Trắng, “Candy Pink” (màu hồng ngọt ngào)

 

Crocs, thương hiệu hàng đầu thế giới về những sản phẩm giày dép cải tiến cho phụ nữ, nam giới và trẻ em, đã ra mắt bộ sưu tập “Translucent” mới lạ với thiết kế có thể nhìn xuyên thấu độc đáo và hợp thời trang.

Để đánh dấu cho sự ra mắt BST “Crocs Classic Translucent” lần này, dự án “Future World” đưa đến thông điệp để tôn vinh những cái tôi cá nhân không ngần ngại thể hiện góc nhìn, cá tính bản thân. Với sự tham gia của 2 gương mặt có tầm ảnh hưởng và đi đầu giới trẻ về xu hướng thời trang đã cùng thể hiện những bản sắc cá tính, sở thích cá nhân qua sự “mix & match” đôi “Classic Translucent Clog” và những chiếc “Jibbitz™ charms” thú vị.

 

(Từ trái qua phải, Nguyên Phùng trong đôi “Classic Translucent Clog” màu hồng ngọt (Candy Pink), đôi và Kelbin Lei trong đôi “Classic Translucent Clog” màu trắng.)

 

Dòng sản phẩm “Classic Translucent Clog” được lấy thiết kế từ đôi “Classic Clog” đặc trưng của Crocs nhưng biến hóa với phần thân trên trong mờ khá lạ mắt. Đây là một thiết kế hoàn hảo để bạn thể hiện được phong cách cá tính của riêng mình khi kết hợp với xu hướng “Crocs & socks” (Crocs và tất) đang “on trend” cùng với những chiếc Jibbitz càng tăng thêm phần cá tính.

Với chất liệu trong mờ của đôi Crocs mới hứa hẹn sẽ đem lại phong cách mới mẻ và tươi tắn vào hè này, cũng như mang đến những dấu ấn mới lạ mỗi ngày khi bạn kết hợp với những đôi vớ khác nhau. Bên cạnh đó, lớp đệm “Croslite ™” cực kỳ êm nhẹ cũng được thiết kế cho “Classic Translucent Clog tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn. Các lỗ hổng thoát khí trên giày giúp loại bỏ nước và cặn bẩn, dễ vệ sinh và nhanh khô khiến đôi Crocs này thực sự trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè sắp tới.

 

(Từ trái qua phải, Nguyên Phùng trong đôi “Classic Translucent Clog” màu xanh biển (Digital Aqua), đôi “Classic Translucent Clog” màu trắng và Kelbin Lei trong đôi “Classic Translucent Clog” màu đen.)

 

Hai người nổi tiếng đã tham gia dự án “Future World” lần này là Kelbin Lei – Nhà sáng tạo nội dung kiêm Stylist tài năng đã biến hóa phong cách cho nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng khác tại Việt Nam và Nguyên Phùng – Nhà thiết kế nội thất kiêm nhà sáng tạo nội dung và cũng là một “fashion icon” được biết tới bởi những bộ “outfit” ấn tượng đậm chất viễn tưởng, tương lai. Với đôi “Classic Translucent Clog” đen và trắng, Kelbin Lei đã thể hiện rõ được nguồn cảm hứng của anh đến từ bộ phim Matrix (Ma Trận, 1999) và những chiếc “Jibbitz™ charms” trên đôi Crocs là những sở thích rất đời thường của anh như cà phê, thú cưng, mắt kính, v..v. Trong khi đó, thể hiện một chút nữ tính hơn so với phiên bản của chàng stylist Kelbin, cô nàng Nguyên Phùng đã thể hiện niềm yêu thích về thế giới tương lai, vũ trụ viễn tưởng qua việc chọn cho mình những chiếc “Jibbitz™ charms” người ngoài hành tinh, phi hành gia, v…v.

Ngoài ra, những chiếc Translucent Jibbitz ™ đi cùng với BST mới lần này cũng được ra mắt với hình ảnh hoa cúc, cầu vồng, đào, dứa và dâu tây, được thiết kế với những màu sắc trong suốt, giúp bạn thỏa sáng tạo khi kết hợp với đôi Crocs, mang lại phong cách đáng yêu và dễ thương hơn.

 

Bộ 5 chiếc “Translucent Jibbitz™ - từ bên trái phía dưới, ‘Translucent Pineapple Jibbitz™ Charm’(Jibbitz dứa), ‘Translucent Rainbow Jibbitz™ Charm’ (Jibbitz cầu vồng), ‘Translucent Strawberry Jibbitz™ Charm’ (Jibbitz dâu tây), ‘Translucent Peach Jibbitz™ Charm’ (Jibbitz đào), và ‘Translucent Daisy Jibbitz™ Charm’ (Jibbitz hoa cúc)

 

Bộ sưu tập “Translucent” được dự đoán sẽ càn quét giới thời trang mùa hè này với những kiểu dáng kết hợp cùng những đôi tất siêu độc đáo, sẽ có mặt tại các cửa hàng Crocs trên toàn quốc. Giá của đôi “Classic Translucent Clog” là 1.395.000đ và bộ 5 chiếc “Translucent Jibbtiz ™” là 295.000đ và 95.000đ cho mỗi chiếc Translucent Jibbtiz ™ nếu mua riêng lẻ.

Về Crocs

Crocs là công ty hàng đầu thế giới về những sản phẩm giày dép cải tiến cho nam, nữ và trẻ em, mang lại sự thoải mái và phong cách đặc biệt khiến mọi người yêu thích. Phần lớn các đôi giày trong bộ sưu tập của Crocs sử dụng chất liệu Croslite ™, một công nghệ giày đúc độc quyền, mang lại sự thoải mái đặc biệt cho mỗi bước đi. Vào năm 2021, Crocs tuyên bố rằng việc thể hiện bản thân và sự thoải mái phải luôn đi cùng nhau. Để tìm hiểu thêm về Crocs hoặc chiến dịch toàn cầu “Come As You Are ™” (Tự tin là chính mình) của chúng tôi, vui lòng truy cập Facebook (@CrocsVN) hoặc Instagram (@Crocsvnofficial).

Thông tin cửa hàng Crocs: https://bit.ly/3hVib9E

### Hình ảnh:

 

(Từ trái qua phải, Nguyên Phùng trong đôi “Classic Translucent Clog” màu đen và đôi “Classic Translucent Clog” màu hồng ngọt (Candy Pink))

 

(Kelbin Lei trong đôi “Classic Translucent Clog” màu trắng)

 

Supersports Vietnam