splash-img-tpt
x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Ghi lại khoảnh khắc đẹp của cuộc sống cùng bộ đôi Teva x Polaroid

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ sẽ mix and match một outfit năng động, trẻ trung cùng với một chiếc máy ảnh tone sur tone hay chưa? Khó hay dễ khi tạo nên điểm nhấn từ những chi tiết nhỏ? Sẽ không gì là không thể khi giờ đây, cái bắt tay hoàn hảo của hãng giày toàn cầu Teva và ông lớn ngành phim ảnh in lấy liền Polaroid đã giúp bạn hiện thực hóa câu chuyện sáng tạo này.

Là nghệ sĩ, ghi lại những dấu ấn của cuộc sống

 Những ngày hè đang dần đến, chắc hẳn bạn đang mong ngóng đến những ngày chạy trốn deadline, xách balo và chill cùng chúng bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tạo nên sự nổi bật, ấn tượng và năng động trong những ngày nắng rực rỡ của mùa hè, đừng bỏ lỡ collab mới nhất của Teva x Polaroid phiên bản giới hạn toàn cầu ngày 3 tháng 5 vừa qua. Một bộ sưu tập mang tinh thần trẻ của những chuyến đi dài bất tận, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chuẩn không cần chỉnh của bản thân và chúng bạn.

 

 

Bộ sưu tập gồm những đôi sandal Teva cổ điển sử dụng vật liệu tái chế cùng máy ảnh Polaroid 600 được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nó được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình bởi niềm cảm hứng sáng tạo bất tận mà nó đem lại. Như một cái tôi của người nghệ sĩ, bộ đôi sẽ kết hợp với tài năng của các bạn để cho ra đời những bức ảnh có 1 không 2, ghi lại những bức tranh cuộc sống từ đời nhất đến nghệ thuật nhất. Sự kết hợp này giúp cho cuộc chill của bạn kéo dài mãi mãi, vì những khoảnh khắc đã được ghi lại sống động như những thước phim.

Thiết kế trẻ trung, năng động, thân thiện với môi trường

 Sẵn sàng cho những chuyến đi mùa hè, Teva x Polaroid mang đến bộ sưu tập gồm Polaroid Universal màu Xám và Polaroid Midform Universal màu đỏ. Hai màu sắc vừa rực rỡ và dễ phối hợp, giúp bạn có thể làm chủ các bộ outfit của mình từ thân thiện, trẻ trung đến năng động và phóng khoáng.

 

 

Thiết kế của sandal cho phép bạn thoải mái trong những chuyến đi với chất liệu thân thiện môi trường, không thấm nước. Nếu ai là người quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường hay xu hướng tiêu dùng xanh, chắc hẳn không xa lạ với nhựa tái chế REPREVE®. Đây là nguyên liệu chính tạo nên dây giày và dây đeo máy ảnh của sản phẩm.

 

 

Với kích cỡ, thiết kế và màu sắc phù hợp cho mọi giới tính, có lẽ đôi sandal này sẽ trở thành một món đồ dễ phối, dễ kết hợp và dễ “hoàn quyện” trong những chuyến đi.

 

Nếu như Teva mang trong mình sự phóng khoáng và năng động của một đôi sandal dành cho giới trẻ thì Polaroid lại chính là người chứng kiến cho những chuyến đi của bạn. Phải chăng, ai trong chúng ta cũng là người nghệ sĩ, khát vọng lớn nhất là sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc riêng biệt của chúng ta? Vậy thì đừng bỏ lỡ cặp đôi vàng này, cánh tay đắc lực giúp sự sáng tạo của bạn trở nên trọn vẹn và thăng hoa.

 

 

Sẽ thật đặc biệt khi những khoảnh khắc thường ngày, những phút giây thư giãn, những tấm ảnh thật sinh động cho một chuyến đi thật chill sẽ được ghi lại dưới lăng kính của bạn. Sẽ thật tuyệt vời khi cá tính, cảm xúc và niềm sáng tạo của bạn được ghi nhận mọi lúc mọi nơi. Hãy để Teva và Polaroid cùng bạn kết nối và để những dấu ấn của cuộc sống trở thành mãi mãi nhé. Bởi không có những chuyến đi dài nào là bất tận, chỉ có những khoảnh khắc đẹp mới là mãi mãi với thời gian.

 

 

Hiện tại bộ sưu tập Teva x Polaroid đã có mặt tại các cửa hàng Supersports ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bật mí, khi mua 1 đôi Teva x Polaroid, bạn sẽ nhận được Khăn Teva Bandana cá tính nữa nhé. Trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng sau:

  • Supersports ROBINS Crescent Mall - TTTM Crescent Mall, Q.7, TP.HCM
  • Supersports Estella Place - TTTM Estella Place, Q.2, TP.HCM
  • Supersports Lotte Department Store – Lotte Center, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Supersports Vincom Center Bà Triệu – TTTM Vincom Center Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Supersports ROBINS Vincom Mega Mall Royal City – TTTM Vincom Mega Mall Royal City, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

Đừng quên theo dõi những hình ảnh mới nhất của bộ sưu tập Teva x Polaroid qua www.facebook.com/supersportsvietnam nhé!

 

Supersports Vietnam