x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Top 6 mẫu giày Nike Air Zoom hot và chất lượng nhất 2023

Xem nhanh

1. Công nghệ Nike Air Zoom là gì?
2. Top 6 mẫu giày Nike Air Zoom được yêu thích nhất

2.1 Giày Chạy Bộ Nữ Nike Air Zoom Pegasus 39
2.2 Giày Chạy Bộ Nam Nike Air Zoom Structure 24
2.3 Giày Chạy Bộ Nam Nike Air Zoom Vomero 16
2.4 Giày Tập Luyện Nữ Nike Zoom Bella 6
2.5 Giày Chạy Bộ Nam Nike Zoomx Invincible Run Fk 3
2.6 Giày Chạy Bộ Nam Nike Air Zoom Pegasus 40

3. Tổng kết

 

Với lịch sử phát triển hàng chục năm, Nike đã trở thành một trong những thương hiệu giày thể thao hàng đầu và được yêu thích bởi giới trẻ. Từ phong cách năng động đến cá tính, Nike liên tục cập nhật các thiết kế mới để làm hài lòng fan hâm mộ. Cùng Supersports tìm hiểu về những mẫu giày Nike Air Zoom - một trong những dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Nike.

Zoom Air là công nghệ tiên tiến giúp tối đa hóa phản hồi lực và tăng tốc cho hoạt động của bàn chân. Được ra mắt vào năm 1995, công nghệ này ban đầu được gọi là Tensile Air và được triển khai trong giày Nike Air Go LWP. 

Cấu trúc của Zoom Air bao gồm nhiều sợi tổng hợp cao cấp và không khí được nén dưới áp suất cao. Khi chân chạm đất, các sợi tổng hợp này hấp thụ lực tác động và nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu. Công nghệ này kích hoạt quá trình nén - bung liên tục, tối ưu hóa hoạt động của bàn chân. 

Ngoài ra, Zoom Air cũng mang lại cảm giác gần mặt đất (low-profile). Điều này rất quan trọng trong nhiều môn thể thao để có cảm giác chắc chắn trên mặt sân.

giay-nike-air-zoom

Dưới đây là top 6 mẫu giày Nike Zoom mới nhất năm 2023 mà các bạn có thể tham khảo.

Giày Chạy Bộ Nữ Nike Air Zoom Pegasus 39 là một đôi giày lý tưởng, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên những cung đường chạy bộ hàng ngày. So với phiên bản trước, phần trên của sản phẩm đã trở nên nhẹ hơn, kết hợp với phần đệm chân và Zoom Air x2 mang lại sự êm ái vượt trội.

Nike React và bộ phận Air Zoom ở bàn chân trước và gót chân mang đến cảm giác thoải mái. Bọt dày giúp chuyển tiếp mượt mà từ gót chân sang ngón chân. Đế ngoài có đường rãnh cao su cho phép chuyển động tự nhiên. Nhìn chung, đây là một trong top những mẫu giày Nike zoom được nhiều bạn trẻ ưa thích và sử dụng.

Mã sản phẩm

DH4072-104

Giá sản phẩm

3.719.000₫

 

giay-nike-air-zoom

Giày Chạy Bộ Nam Nike Air Zoom Structure 24 với lớp đệm tiên tiến cùng thiết kế ôm chân, sẵn sàng giúp bạn chinh phục mọi chặng đường. Qua việc thử nghiệm trên hàng trăm vận động viên chạy bộ, Nike đã tạo ra đệm hấp thụ va chạm để tạo sự chuyển tiếp êm ái từ gót sang ngón chân. 

Giày sử dụng công nghệ Zoom Air ở phần bàn chân trước đem đến độ đàn hồi, hoàn trả năng lượng trên mỗi bước đi, giúp thúc đẩy bạn về phía trước. Thiết kế của Nike Air Zoom 24 có đế giữa bằng đệm xốp đem lại cảm giác chắc chắn, êm ái và ổn định khi chân chạm đất. 

Mã sản phẩm

DA8535-102

Giá sản phẩm

2.603.300₫

 

giay-nike-air-zoom

Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Vomero 16 là một lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc chạy bộ đường dài. Trọng lượng siêu nhẹ với thiết kế thoáng khí ở phần trên đem lại sự linh hoạt cao khi di chuyển. Ngoài ra, Nike đã thêm một dải hỗ trợ dọc theo hai bên cùng một dải ở giữa bàn chân để điều chỉnh sao cho vừa vặn và đảm bảo sự an toàn. 

Vomero 16 sử dụng công nghệ Nike Zoom X, loại bọt tái tạo năng lượng cao nhất, kết hợp cùng với đệm Zoom Air dưới bàn chân trước để mang lại cảm giác nhạy bén và linh hoạt.

Mã sản phẩm

DA7245-010

Giá sản phẩm

4.659.000₫

 

giay-nike-air-zoom

 

Giày Tập Luyện Nữ Nike Zoom Bella 6 là một lựa chọn tuyệt vời để giải phóng năng lượng cũng như sức mạnh bên trong bạn. Thiết kế thông minh của đôi giày này được tạo ra để hỗ trợ các động tác nâng vật nặng hoặc các bài tập khó nhằn nhất.

Sản phẩm có kết cấu lưới nhẹ ở phần trên, giúp đảm bảo sự thoáng khí và thoải mái trong suốt buổi tập. Ngoài ra, phần đế xốp mềm mại sẽ mang lại cảm giác êm ái và thoải mái tối đa cho bàn chân của bạn.

Mã sản phẩm

DR5720-100

Giá sản phẩm

2.639.000₫


giay-nike-air-zoom

Nike ZoomX Invincible Run FK 3 là đôi giày chạy bộ nam với lớp đệm mang lại sự thoải mái và đảm bảo sự ổn định trên con đường chạy. Được thiết kế để hỗ trợ và đàn hồi, giày cho phép bạn tự tin theo đuổi đam mê chạy bộ của mình với cảm giác tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm có phần đệm dày, mang lại trải nghiệm mềm mại và thoải mái, đồng thời giúp giảm tác động khi chân tiếp xúc với mặt đất. Phần trên Flyknit được cải tiến với các vùng thông thoáng để hạn chế sự hầm bí trong quá trình chạy. 

Mã sản phẩm

DR2615-401

Giá sản phẩm

5.579.000₫

 

giay-nike-air-zoom

Nike Air Zoom Pegasus 40 mang đến bước chạy nhẹ nhàng, thoải mái giúp bạn hoàn thành mục tiêu một cách dễ dàng. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, mang lại cảm giác thoải mái ở khu vực vòm và ngón chân, giúp bạn duy trì sự ổn định trong quãng đường chạy. Vì thế, mẫu giày này là lựa chọn tối ưu cho việc chạy marathon hay chạy bộ hàng ngày. 

Giày là sự kết hợp hoàn hảo giữa Nike React và 2 bộ phận Zoom Air (1 ở bàn chân trước và gót chân). Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác nảy, đàn hồi và tràn đầy năng lượng khi di chuyển.

Mã sản phẩm

DV3853-100

Giá sản phẩm

4.039.000₫


giay-nike-air-zoom

Trên đây là top 6 mẫu giày Nike Air Zoom hot nhất trong năm 2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu giày Nike Air Zoom đẹp với ưu đãi đặc biệt từ Supersports. Hãy ghé thăm website của Supersports ngay để mua ngay cho mình một đôi giày Nike chất lượng nhé!

Kham thảo thêm hàng nghìn sản phẩm đang có ưu đãi cực kì hấp dẫn tại chương trình Lương về Deal cực mê: Giảm 15% cho hoá đơn từ 999k. Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay!!!

Supersports Vietnam