x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Chọn outfit cực chất để "quẩy" Concert Blackpink tại Việt Nam

Xem nhanh

1. Những lưu ý khi chọn trang phục đi Concert Blackpink
2. Gợi ý những outfit xịn sò để bạn đi quẩy Concert Blackpink

2.1 Áo thun, quần short
2.2 Áo tank top, quần jogger
2.3 Áo sơ mi oversized, quần short
2.4 Áo croptop, chân váy
2.5 Outfit đơn giản và giày Sneakers nổi bật

  3. Tổng kết

 

Nếu bạn là một người hâm mộ nhóm Blackpink thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua sự kiện Concert Born Pink diễn ra vào 2 ngày 29,30/7/2023 tại Hà Nội. Trong bài viết sau, Supersports sẽ gợi ý cho bạn những outfit cá tính, năng động nhưng vẫn vô cùng thoải mái để bạn thỏa sức quẩy hết mình ở Concert Blackpink nhé.

  • Thiết kế: Khi tham gia concert, những bộ outfit có kiểu dáng thoải mái, co giãn tốt để dễ vận động chính là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn cho mình những trang phục có phong cách thể thao, năng động, cá tính để có thể hoà vào với không khí của buổi diễn.
  • Chất liệu: Bạn hãy chọn những trang phục được làm từ chất liệu thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt như cotton, polyester, hoặc spandex. Ngoài ra, nên hạn chế những trang phục gò bó, hầm bí gây khó chịu khi mặc trong thời gian dài.
  • Color: Chắc chắn khi tham gia concert Blackpink thì hai màu đen và hồng chính là những màu sắc chủ đạo. Thật may mắn vì hai màu vô cùng "ăn rơ" khi kết hợp với nhau và chúng sẽ giúp bạn tạo nên những bộ outfit bắt mắt và cá tính. 

Áo thun và quần short là một sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hợp lý trong những buổi concert. Bên cạnh việc mang lại sự năng động và trẻ trung, chúng còn vô cùng thoải mái để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn buổi biểu diễn của 4 cô nàng. 

outfit-di-concert

Áo Thun Nữ Adidas Z.N.E.

Áo tank top cũng là một item mà bạn nên cân nhắc khi tham gia concert Blackpink. Thiết kế của những chiếc áo tank top sẽ may sát nách hoặc khoét sâu xuống phần thân, từ đó giúp bạn thoải mái vận động và hòa mình vào đêm nhạc.

Ngoài ra, item này khi kết hợp cùng quần jogger thoải mái sẽ tôn lên vòng eo quyến rũ của bạn. Khỏe khoắn và cá tính là những gì mà outfit này mang đến cho bạn.

phoi-do-di-concert

Áo Thun Ba Lỗ Thời Trang Nữ Fila Sleeveless Crop Top

Trên rộng - dưới ôm là tips phối đồ vô cùng hiệu quả và bạn hãy thử ứng dụng công thức này trong buổi concert Blackpink. Chỉ cần chọn một chiếc sơ mi oversized cùng một chiếc quần short ngắn sẽ đem đến một diện mạo "cực chất" và biến bạn trở thành tâm điểm.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn những mẫu áo sơ mi mỏng nhẹ, có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để không gặp phải cảm giác khó chịu khi tham gia concert nhé.

phoi-do-di-concert

Quần Shorts Nữ Puma T7

Kết hợp một chiếc chân váy ngắn cùng một chiếc áo croptop sẽ mang lại cho bạn diện mạo nữ tính, năng động và cuốn hút. Ngoài ra, outfit này còn giúp “hack” dáng cho những cô nàng nấm lùn. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày thoải mái và vài phụ kiện để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục này nhé.

outfit-di-concert

Nếu bạn là người chơi hệ đơn giản nhưng vẫn muốn có cho mình một trang phục cá tính thì giải pháp chính là "tậu" cho mình một đôi giày sneakers thật nổi bật. Một đôi sneakers với phong cách chunky với màu hồng chủ đạo sẽ đóng vai trò tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit của bạn

outfit-di-concert

Giày Thời Trang Nữ Nike Air Huarache Craft

Bài viết trên của Supersports đã giới thiệu đến bạn những outfit cực chất để bạn thoải mái tận hưởng Concert Blackpink sắp tới. Hãy ghé ngay qua Supersports để tham khảo hàng nghìn sản phẩm đang có ưu đãi cực kì hấp dẫn tại chương trình Lương về Deal cực mê Giảm 15% cho hoá đơn từ 999k

Supersports Vietnam