x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

FIFA Women's World Cup là gì? Top 4 mẫu giày đá bóng nữ chất lượng nhất

Xem nhanh

1. FIFA Women's World Cup là gì?

1.1 FIFA Women's World Cup là gì?
1.2 Lịch thi đấu FIFA Women's World Cup 2023

2. Gợi ý top 4 mẫu giày đá bóng dành cho nữ tốt nhất

2.1 Giày Bóng Đá Unisex Nike Legend 9 Academy Tf
2.2 Giày Bóng Đá Unisex Nike Legend 9 Academy
2.3 Giày Bóng Đá Unisex Nike React Legend 9 Pro Tf
2.4 Giày Bóng Đá Unisex Nike React Legend 9 Pro

3. Tổng kết

 

 

Dù được biết đến là môn thể thao vua song bóng đá không chỉ dành riêng cho nam giới mà còn là niềm đam mê mãnh liệt của phái nữ. FIFA Women's World Cup - giải đấu bóng đá quốc tế danh giá dành riêng cho nữ đã bắt đầu khởi tranh. Trong đó, những đôi giày thi đấu đóng một vai trò vô cùng quan trọng quyết định thắng bại ở mỗi trận đấu.

Trong bài viết này, hãy cùng Supersports tìm hiểu về FIFA Women's World Cup và khám phá Top 4 đôi giày đá bóng dành cho nữ chất lượng nhất hiện nay. Những đôi giày này không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển, mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của những nữ cầu thủ đầy tài năng.

FIFA Women's World Cup là giải đấu bóng đá quốc tế hàng đầu dành riêng cho nữ, do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức mỗi bốn năm một lần. Giải đấu này tập hợp những đội tuyển nữ xuất sắc từ khắp các quốc gia trên thế giới, cạnh tranh để giành chiếc cúp danh giá.

FIFA Women's World Cup đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm bóng đá nữ, thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nói chung và bóng đá nữ nói riêng. 

Thông tin mới nhất về lịch thi đấu VCK World Cup nữ 2023 diễn ra từ 20/07 đến 20/08 tại Úc và New Zealand. Đội tuyển nữ Việt Nam sắp bước vào hành trình tại World Cup 2023, với 3 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng lần lượt gặp Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan. 

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại FIFA Women’s World Cup 2023

Day

Hour

Trận đấu

Trực tiếp

22/7

8h00

Việt Nam - Mỹ

Kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam

27/7

14h30

Việt Nam - Bồ Đào Nha

Kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam

1/8

14h00

Việt Nam - Hà Lan

Kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam


Nike Legend 9 Academy TF là một trong các mẫu giày đá bóng dành cho cả nam và nữ. Với lớp lót làm từ da cừu siêu mềm, kết hợp cùng thiết kế và công nghệ cao cấp nhằm mang đến sự thoải mái và cảm giác chính xác khi điều khiển bóng, đặc biệt thích hợp để phục vụ trên sân cỏ nhân tạo (Turf).

Bên cạnh đó, thiết kế đế giày với các chi tiết gai nhỏ, giúp cải thiện độ bám trên sân cỏ nhân tạo và tăng cường tính linh hoạt cho người mang trong các pha chạy và di chuyển.

Mã sản phẩm

DA1191-146

Giá sản phẩm

2.319.000₫

 

fifa-women-world-cup

Giày bóng đá unisex Nike Legend 9 Academy được mệnh danh là một "siêu phẩm" từ nhà Nike khi vừa giúp các cầu thủ tối ưu màn thể hiện trên sân, vừa  có thiết kế vô cùng bắt mắt, nổi bật. Với phần trên của giày bằng chất liệu da tổng hợp mềm mại, linh hoạt, mẫu giày này sẽ ôm sát chân, nâng cao tính ổn định và chính xác khi điều khiển bóng. 

Mũi giày được thiết kế một cách khoa học cùng công nghệ đinh tán ở đế giày sẽ hỗ trợ bạn tăng lực tác động vào bóng, đồng thời vẫn đảm bảo độ bám và khả năng kiểm soát chính xác trong các pha cắt bóng đối phương.

Mã sản phẩm

DA1174-146

Giá sản phẩm

2.319.000₫

 

fifa-women-world-cup

Là một trong những phiên bản Nike Tiempo nhẹ nhất đến nay, Nike React Tiempo Legend 9 Pro TF cho phép bạn thực hiện những pha tấn công bất ngờ với chất liệu da cao cấp ở phần trên (upper) kết hợp cùng các lõi xốp mềm mại. 

Bên cạnh đó, công nghệ React ở phần đế giày sẽ giúp giảm tác động và hỗ trợ tối đa cho chân cùng phần đinh giày cung cấp lực bám đa hướng trên bề mặt cỏ nhân tạo, tăng cường sự ổn định và linh hoạt trong suốt quá trình chơi bóng.

Mã sản phẩm

DA1192-614

Giá sản phẩm

3.719.000₫

 

fifa-women-world-cup

Unisex Nike React Legend 9 Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều cầu thủ trong cuộc đua FIFA Women's World Cup sắp tới. Sản phẩm không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và công nghệ tiên tiến, mà còn mang đến phong cách và cá tính cho người sử dụng. 

Mặt trên của giày được làm từ chất liệu da cao cấp, giúp ôm sát chân và tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái. Bên cạnh đó, thiết kế đinh nhỏ tại đế giày sẽ giúp tăng cường độ bám nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi và mềm mại cho chân nhờ công nghệ React hiện đại. 

Mã sản phẩm

DA1192-705

Giá sản phẩm

3.719.000₫

 fifa-women-world-cup

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về FIFA Women's World Cup và khám phá top 4 đôi giày đá bóng đẹp và chất lượng nhất dành cho nữ. Nếu bạn là người có tinh thần thể thao, muốn tìm cho mình một đôi giày bóng đá chất lượng, đừng ngần ngại ghé thăm website của Supersports ngay hôm nay và chọn cho mình đôi giày bóng đá tuyệt nhất để bước vào sân cỏ và thể hiện bản thân!

Supersports Vietnam