x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01
4-4-sieu-sale-don-he

Top 3 thương hiệu áo thun nam cao cấp đáng mua nhất

Áo thun là một món không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ người đàn ông nào. Ngoài sự thoải mái mà nó mang lại, áo thun còn có thể đi với vô số loại trang phục, có thể mặc xuyên suốt cả ngày. Vì thế nên nhiều chàng trai luôn muốn tìm cho mình những chiếc áo đến từ các thương hiệu áo thun nam cao cấp, trong đó có kể đến adidas, Under Armour và New Balance.

adidas

adidas là một thương hiệu quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng ở Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nhắc đến những chiếc áo của adidas ta liền nhớ đến logo ba gạch dọc huyền thoại đã tạo nên tên tuổi của adidas. Đúng vậy, không chỉ vô cùng thành công ở lĩnh vực giày dép, mà adidas còn là một thương hiệu sở những phong cách áo thun dành cho nam cực kỳ được yêu thích.

Luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng có lẽ là bởi vì các sản phẩm của adidas luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất với thiết kế kiểu dáng tỉ mỉ, tinh tế. Ngoài đem lại sự thoải mái, các sản phẩm của adidas còn mang đến sự độc đáo, riêng biệt cho người mang.

brand adidas
Thương hiệu áo thun nam cao cấp adidas đa dạng mẫu mã

Những chiếc áo thun từ nhà adidas không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách, toát lên sự năng động và tự tin cho người mặc. Hơn nữa, những chàng trai không phải ngại việc mặc đi mặc lại một chiếc áo bởi vì những chiếc áo thun nam của adidas được biết đến bởi sự đa dạng mẫu mã và thiết kế.

Under Armour

Được thành lập vào năm 1996 tại Hoa Kỳ với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao và đột phá về công nghệ, Under Armour đã thành công trong việc trở thành một thương hiệu đi đầu về những sản phẩm thể thao công nghệ cao.

Đặc biệt là những mẫu áo thun thể thao đa dạng và đột phá, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của vận động viên lẫn những ai yêu thích thể thao. Những công nghệ nổi bật mà Under Armour mang tới trong những chiếc áo của mình:

  • Công nghệ UA RUSH™ sử dụng vải khoáng chất đặc biệt giúp hấp thụ nhiệt và truyền hóa năng lượng, giúp gia tăng hiệu suất, giúp người tập bền bỉ và có thêm năng lượng luyện tập.
  • Công nghệ ISO-CHILL sử dụng sợi chỉ có tính năng tản nhiệt ra khỏi cơ thể, làm mát tức thì giúp bạn luôn thoáng mát và thoải mái khi tập luyện.
  •  Công nghệ HEATGEAR™ sử dụng vải co giãn giúp bạn luôn cảm thấy mềm mại, hỗ trợ tốt khi vận động.
brand under armour
Mẫu áo thun thể thao của Under Armour tích hợp nhiều công nghệ

Tất cả những công nghệ trên là lý do tại sao áo thun của Under Armour lại được nhiều bạn nam ưa chuộng đến vậy.

New Balance

Một thương hiệu đình đám về các sản phẩm thời trang và thể thao ngày càng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay không ai khác chính là New Balance. Được thành lập vào năm 1906, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thể thao, New Balance đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp thời trang.

Ngoài những sản phẩm giày thể thao đã đem đến tên tuổi cho thương hiệu này, New Balance còn được người dùng yêu thích nhờ vào dòng sản phẩm áo của mình với thiết kế tập trung vào sự thoải mái, hiệu năng cao và đặc biệt là tính thời trang độc đáo.

brand new balance
Sản phẩm áo thun của New Balance kết hợp sự thoải mái và thời trang

Các sản phẩm áo của New Balance rất đa dạng, có thể kể đến 2 dòng chính:

  • Dòng áo thun Running được làm bằng chất liệu chất lượng cao, co giãn linh hoạt và khả thấm hút mồ hôi tuyệt vời, giữ cho người mặc luôn khô ráo và thoáng mát, thoải mái vận động. Là lựa chọn yêu thích cho những ai yêu hoạt động thể thao.
  • Dòng áo thun Lifestyle bao gồm các mẫu áo vừa mang thiết kế đậm chất thời trang đường phố, vừa đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho những hoạt động thường ngày. Với những đường may tỉ mỉ, những họa tiết được thiết kế độc đáo sẽ đem đến làn gió mới cho những outfit của bạn thêm khác biệt.
Xem thêm: Top 8 thương hiệu áo khoác nam cao cấp nổi tiếng thế giới

    Kết luận

    Supersports là thương hiệu bán lẻ hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm về thể thao tại Thái Lan và Việt Nam. Supersports mang đến đa dạng các lựa chọn về giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao đến từ hơn 30 thương hiệu nổi tiếng và hơn 15 cửa hàng trên khắp cả nước để thuận tiện cho việc mua hàng của bạn.

    Hiện tại Supersports đang có vô số các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, miễn phí giao hàng cho những hóa đơn từ 699,000đ, đổi trả hàng trong vòng 15 ngày và trên hết là đảm bảo 100% hàng chính hãng. Hãy truy cập vào Supersports để tận hưởng những ưu đãi ngay!

    Ở trên là bài viết của Supersports về top những thương hiệu áo thun nam cao cấp đáng mua nhất, hi vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

    Supersports Vietnam