x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Top 6 mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay trên thị trường


Top 6 mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn. Áo khoác là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng để giữ ấm và thể hiện phong cách. Trên thị trường hiện tại, những mẫu áo khoác nữ nào đang hot hit nhất? Cùng Supersports tìm ra những mẫu áo nổi bật nhất ngay dưới đây. 

1. Áo Khoác Nữ New Balance Athletics Higher Learning Anorak

Dành cho những bạn nữ yêu thích sản phẩm có thể nâng tầm phong cách cá nhân. Chiếc áo khoác New Balance Athletics Higher Learning Anorak được New Balance sản xuất phù hợp với mọi lứa tuổi. Một chiếc áo làm từ chất liệu 100% polyester vì thế áo rất nhẹ phù hợp mặc vào những ngày trời mát mẻ. 

Những mẫu áo khoác này được lấy cảm hứng thể thao với khối màu độc đáo. Trong đó áo được phối với kim loại màu vàng tinh tế. Kiểu dáng oversize dễ mặc, dễ phối với nhiều phong cách trang phục khác nhau. 

Cảm giác sử dụng cũng hết sức thoải mái kết hợp cùng túi mang lại một chiếc áo khoác vừa phong cách, vừa tiện lợi. Sản phẩm nhà New Balance không thể thiếu trong top 6 những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay. 

nhung-mau-ao-khoac-nu-hot-nhat-hien-nay
Áo khoác New Balance Athletics Higher Learning Anorak 

Logo thêu màu vàng ánh kim cùng khóa kéo ⅓ và tay dài có cổ tay co giãn chính là điểm nhận dạng dễ thấy nhất của chiếc áo. Các bạn có thể theo dõi sản phẩm này với mã sản phẩm AWJ13500LMO. 

2. Áo Khoác Nữ Adidas Otr Windbreaker

Sản phẩm áo khoác nữ Adidas Otr Windbreaker là mẫu áo đơn giản từ chất liệu dobby làm từ 100% polyester tái chế. Kiểu dáng regular fit với thiết kế vô cùng thời thượng. Bạn muốn tìm một chiếc áo khoác nữ không bao giờ sợ lỗi thời thì đây chính là lựa chọn. 

Áo khoác của Adidas ưu điểm là có các chi tiết phản quang ấn tượng thiết kế khóa dọc dọc thân. Từ đó dễ phối đồ, chất liệu cũng vô cùng nhẹ và thoáng để đi chơi, vận động ngoài trời. Đây là dạng áo unisex vì thế nó không hề kén người dùng đâu nhé. 

nhung-mau-ao-khoac-nu-hot-nhat-hien-nay
Chiếc áo Adidas Otr Windbreaker là một lựa chọn cao cấp 

Hiện tại sản phẩm này chủ yếu có màu Wonder Steel với mã HL1546. Sự lựa chọn được tăng lên khi có rất nhiều màu sắc mới sẽ sớm được đưa ra thị trường. Nếu bạn là một người muốn có item áo khoác thể thao thì đây là lựa chọn cực tốt. 


3. Áo Khoác Nữ Outrun The Rain

Bạn chẳng thể đoán trước được thời tiết của những quốc gia nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Vì thế có thể chuẩn bị sẵn sàng với chiếc áo Under Armour OutRun The Rain II. Dù là bạn ở nơi đâu thì chiếc áo OutRun The Rain I này đều phù hợp. 

Công nghệ chống chịu mưa gió giúp người dùng có thể sử dụng cực kỳ thoải mái. Chất liệu 100% polyester và thành phần tái chế, sản phẩm là đại diện cho các giải pháp môi trường. 

Chiếc áo khoác Under Armour OutRun The Rain II giúp giữ ấm trong điều kiện thời tiết lạnh. Ngoài ra tác dụng của nó còn là cản gió, chống mưa khá tốt khi cần. 

nhung-mau-ao-khoac-nu-hot-nhat-hien-nay
Áo khoác Under Armour OutRun The Rain II vừa giữ ấm và vừa thời trang 

Thiết kế khóa kéo dọc thân che chắn cùng chất liệu co giãn giúp bạn có thể vận động. Túi 2 bên và lưới sau thoáng khí là những chi tiết nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm.Hiện tại sản phẩm này đang bán với mã 1369344-554. Một sản phẩm của Under Armour với giá bán không hề cao sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn. 

Xem thêm:

4. Áo Khoác Nữ Fila Drewe Sherpa Jacket

Kiểu dáng cổ đứng cùng logo Fila đặc trưng của chiếc áo khoác này tạo nên một thiết kế mới mẻ kết hợp truyền thống. Sử dụng áo có thể dễ dàng mix đồ tạo nên phong cách thời trang riêng. Cùng với chất liệu vải công nghệ mới Polyester thân thiện môi trường. 

Fila Drewe Sherpa Jacket mang lại hiệu năng cao trong sử dụng vì dùng được với nhiều hoàn cảnh. Tất nhiên việc chơi thể thao hoặc sử dụng để đi dạo vẫn là ưu tiên của sản phẩm. Fila là một hãng thời trang thể thao lâu đời và được nhiều người tin tưởng. Vì vậy sản phẩm này là item không thể bỏ qua nếu bạn đang lựa chọn áo khoác. 

Đặc biệt với phái nữ khi sử dụng sản phẩm thời trang có giá trên Supersports. Chắc chắn họ sẽ không bỏ qua được lựa chọn hấp dẫn LW231138-172 của Fila. 

nhung-mau-ao-khoac-nu-hot-nhat-hien-nay
Logo Fila trên những chiếc áo khoác nữ đã thể hiện được uy tín 

5. Áo Khoác Thể Thao Nữ Nike As Dri-Fit Graphic

Một sản phẩm tiếp theo trong top 6 những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay là của Nike. Sản phẩm có công nghệ Nike Dri-FIT thấm hút mồ hôi tối đa để bạn thoải mái khi sử dụng. Một item còn mang tới sự cá tính cho các bạn nữ khi sử dụng. Độ dài vừa chạm lựng, phối đồ dễ dàng và luôn giúp người dùng ấm áp. 

Nike As Dri-Fit Graphic với mã DQ6303-010 đang được phân phối chính hãng tại Supersports mang kiểu dáng regular fit. Màu Black mang tới sản phẩm cực kỳ nổi bật và dễ phối đồ. 

nhung-mau-ao-khoac-nu-hot-nhat-hien-nay
Siêu phẩm áo khoác của Nike đang có rất nhiều ưu đãi 

6. Áo Khoác Unisex Adidas Fi 3S Fz

Sản phẩm áo khoác unisex adidas Fi 3S Fz đúng với tên gọi của nó có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Với chất liệu dệt kim đôi làm từ 67% cotton, 33% polyester tái chế rất cao cấp. Tác dụng giữ ấm cho cơ thể cực kỳ tốt và mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, mềm mại. 

Ưu điểm của sản phẩm là dễ mặc, dễ phối tạo vì dáng regular fit và bo cổ tay cùng gấu áo. Chỉ với một đôi giày và chiếc áo cùng chiếc quần Jeans là bạn đã có  một set đồ năng động và tự tin xuống phố. 

nhung-mau-ao-khoac-nu-hot-nhat-hien-nay
HK4568 là mã của chiếc áo khoác Unisex Adidas Fi 3S Fz

Các bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này tập gym, ăn trưa, đi làm,... rất linh hoạt. Một sản phẩm trong top 6  những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình. 

Tham khảo các bài viết liên quan:

Top những thương hiệu áo khoác nam cao cấp nổi tiếng nhất

Kết luận 

Top 6 những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn. Tất cả các item trên đều đang có tại trang website Supersports. Ghé ngay trang web để nhận được trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Khi mua hàng tại Supersports bạn sẽ nhận được:

  • Supersports cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 699.000vnd
  • Dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng. tiện lợi
  • Các chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn 




Supersports Vietnam