x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Săn đồ đi tập gym và yoga với ưu đãi 30% cực hấp dẫn

Mùa hè đến! Đây là lúc thích hợp để các bạn luyện tập thể thao để có thân hình hoàn hảo để diện các trang phục biển thêm hấp dẫn. Đừng quên đến ngay Supersport để tận hưởng những ưu đãi lớn giảm đến 30%, áp dụng cho các sản phẩm tập gym và tập yoga. Cùng tìm hiểu về chương trình ưu đãi trong bài viết này nhé!

1. Thời gian diễn ra chương trình: 01/06 - 30/06/2023

2. Nội dung chương trình "Săn deal hè - Tập thả ga":

Supersports tung ưu đãi giảm giá lên đến 30% đối với các sản phẩm đến từ thương hiệu BAHEPTP Fitness giúp các tín đồ gym, yoga, pilates, aerobics,... có cơ hội sở hữu các items thể thao chính hãng với mức giá hợp lý.

banner khuyến mãi
Chương trình “Săn deal hè - Tập thả ga” ưu đãi 30% cực hấp dẫn

3. Các sản phẩm ưu đãi khủng 

3.1 Thảm Tập Yoga Bahe 4Mm Oat

Thảm tập Yoga Bahe 4Mm Oat được làm từ các vật liệu thô có nguồn gốc từ thực vật cộng với mặt dưới thảm được gia cố bằng một lớp cao su tái chế từ tự nhiên vô cùng thân thiện với môi trường. Trên bề mặt thảm có những lỗ thông hơi có vai trò tạo sự thoáng khí khi tập luyện.

Sản phẩm thảm tập đến từ nhà Bahe có phối màu OAT vô cùng dịu mắt, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi bạn tập yoga.

Mã sản phẩm

BAHE ECOMP4MM OM

Giá ưu đãi

1.116.500₫ (giá gốc: 1.595.000₫)

thảm tập yoga

3.2 Bóng Yoga Ptp 65Cm-Onyx 

Bóng Yoga Ptp chính là phụ kiện không thể thiếu trong các buổi tập yoga hàng ngày của bạn, sản phẩm này mang đến những lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe. Bóng yoga Ptp 65Cm-Onyx Black W có thể được sử dụng để luyện tập sự linh hoạt và căn bằng đồng thời là công cụ massage các cơ, cột sống sau một ngày dài làm việc.

Với ưu đãi giảm giá 30% từ Supersports, hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm này!

Mã sản phẩm

CBPRO 65CM ONYX BLK

Giá ưu đãi

696.500₫ (giá gốc: 995.000₫)

bóng tập yoga

3.3 Dây Nhảy Tốc Độ Ptp Hi-Speed

Dây nhảy là một phụ kiện thể thao vô cùng tiện lợi và linh hoạt, bạn có thể đem theo bên mình và luyện tập ở bất kì đâu. Sản phẩm Dây Nhảy Tốc Độ Ptp Hi-Speed với thiết kế siêu nhẹ cho phép cổ tay xoay nhanh và linh hoạt hơn, sản phẩm có thể điều chỉnh độ dài dây để thích hợp với chiều cao cá nhân.

Một sản phẩm hoàn hảo để xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo cho nam lẫn nữ. Hiện tại với ưu đãi giảm giá 30%, Dây Nhảy Tốc Độ Ptp Hi-Speed đang có giá tốt hơn bao giờ hết!

Mã sản phẩm

SPR1

Giá ưu đãi

304.500₫ (giá gốc: 435.000₫)

dây nhảy

3.4 Thanh Xà Đơn Kiêm Hít Đất Ptp

Sản phẩm Thanh Xà Đơn Kiêm Hít Đất Ptp là một giải pháp tập luyện tối ưu tại nhà, với thiết kế phù hợp với các bài tập thân trên của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt bền bỉ, tay cầm cao su mang đến sự thoải mái trong quá trình tập luyện.

Thanh xà đơn có thiết kế vô cùng an toàn, phù hợp với các vị trí khung trong nhà, đảm bảo việc luyện tập an toàn tuyệt đối cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với sản phẩm PTP Superpand để tăng sự hiệu quả của các bài tập.

Mã sản phẩm

PUPRO

Giá ưu đãi

1.172.500₫ (giá gốc: 1.675.000₫)

thanh xà

3.5 Trục Lăn Trị Liệu Mát Xa Ptp Massage Therapy Firm Large Black

Con lăn Trị liệu Xoa bóp PTP được thiết kế để giải phóng căng cơ và phục hồi khả năng vận động của khớp. Sản phẩm là một công cụ massage đa năng, mang lại sự ổn định cao trong quá trình mát xa lưng, bắp chân, gân kheo và bắp tay. 

Đây là một sản phẩm sẽ giúp bạn phục hồi cơ và tránh những chấn thương sau những buổi tập cường độ cao. Hiện tại sản phẩm đang có chương trình giảm giá 30% tại website của Supersports.

Chất liệu

Nhựa PP

Mã sản phẩm

MTR FIRM LARGE

Giá ưu đãi

1.081.500₫ (giá gốc 1.545.000₫)

thanh lăn

3.6 Lò Xo Bóp Tập Ngón Tay Ptp

Đây là một sản phẩm tập luyện tại nhà giúp bạn nâng cao sức mạnh của các ngón tay, cơ cổ tay và cẳng tay. Với chế độ có thể điều chỉnh mức độ từ 10kg đến 40kg với nút xoay thuận tiện, tay cầm thiết kế chống trượt phù hợp với mọi bàn tay.

Lò Xo Bóp Tập Ngón Tay Ptp thích hợp dành cho những người chơi quần vợt, chơi golf, các vận động viên leo núi muốn tập luyện cơ tay khỏe hơn, săn chắc hơn hoặc những ai đang phục hồi sau chấn thương tay.

Mã sản phẩm 

SG1

Giá ưu đãi

283.500₫ (giá gốc: 405.000₫)

Ngoài những sản phẩm trên, Supersports còn mang đến vô số các sản phẩm tập gym và yoga khác đến từ hai thương hiệu Bahe và PTP với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Hãy truy cập ngay vào website của Supersports để sắm ngay cho mình những phụ kiện này với mức giá tốt hơn bao giờ hết bạn nhé! (Xem thêm tại đây) 

Supersports Vietnam