x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01
4-4-sieu-sale-don-he

Giày Chunky là gì? Top những mẫu giày Chunky hot nhất hiện nay

Xem nhanh

1. Giày Chunky là gì?
2. Các mẫu giày Chunky được ưa chuộng hiện nay

2.1. Giày Thể Thao Unisex New Balance Shifted 90/60
2.2. Giày Thời Trang Unisex Fila Interation Light
2.3. Giày Thời Trang Unisex Fila Disruptor 2
2.4. Giày Thời Trang Unisex Fila Oakmont TR
2.5. Giày Thời Trang Unisex Converse Chuck 70 Plus

3. Địa chỉ mua giày Chunky chính hãng

 

Thời gian gần đây, giày Chunky đã trở thành một xu hướng thời trang rất phổ biến trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ định nghĩa cũng như phân biệt được loại giày này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cũng như gợi ý cho bạn một số mẫu giày Chunky hot nhất năm 2023 để bạn có thể lựa chọn được một đôi giày phù hợp với phong cách của mình.

Chunky Sneaker là một loại giày có kiểu dáng “hầm hố”, với những đường nét góc cạnh và không tuân theo các thiết kế thường thấy của giày sneaker. Sự phá cách này đã khiến cho giày Chunky trở thành biểu tượng của sự cá nhân hóa.

Từ khi ra mắt, giày Chunky đã không ngừng thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người đam mê thời trang. Chúng xuất hiện rất phổ biến và dễ dàng tìm thấy trên đường phố, trong trường học hay thậm chí là ở nơi công sở, thể hiện sự khác biệt và nổi bật cho người mang.

giay-chunky-la-gi

Phong cách nổi bật với giày Chunky Sneaker

Hãy cùng Supersports tìm hiểu một số mẫu giày Chunky đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Mẫu giày thể thao unisex New Balance Shifted 90/60 đặc trưng bởi sự tái hiện những yếu tố quen thuộc của các mẫu 99X cổ điển. Phần trên của giày được làm bằng lưới và da lộn, mang lại sự thoáng khi và cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Đế giữa của giày có đệm kép ABZORB và SBS cùng đường lượn sóng tạo nên điểm nhấn. Đôi giày này sẽ giúp bạn toát lên phong cách trẻ trung, năng động và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

giay-chunky-la-gi

Giày Thể Thao Unisex New Balance Shifted 90/60

Giày Thời Trang Unisex Fila Interation Light với một thiết kế đế ngoài cứng cáp,  kiểu dáng độc lạ, mang đến sự phá cách hơn cho phong cách thời trang đường phố của bạn.

Phần thân giày được làm từ chất liệu vải dệt và da cao cấp, kết hợp cùng lớp lót bên trong có thiết kế lưới và phần đế cao su bền bỉ sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và khô thoáng khi di chuyển suốt cả ngày.

top-mau-giay-chunky

Giày Thời Trang Unisex Fila Interation Light

Giày Thời Trang Unisex Fila Disruptor 2 là một đôi giày mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đây là mẫu sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và săn đón. 

Với trọng lượng khá nhẹ và ứng dụng công nghệ Cloudfoam Comfort, đôi giày mang đến sự êm ái và thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Chất liệu của giày gồm phần đế cao su và phần thân được làm bằng 100% synthetic mang lại khả năng chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh và siêu bền bỉ.cac-mau-giay-chunky

Giày Thời Trang Unisex Fila Disruptor 2

Giày thời trang unisex FILA Oakmont TR là một lựa chọn đáng chú ý với thiết kế cổ thấp và sự kết hợp màu sắc độc đáo, tạo nên cho bạn phong cách độc nhất không thể trộn lẫn. Với đế ngoài cao su được thiết kế với nhiều lớp rãnh, vừa đóng vai trò là chi tiết tạo điểm nhấn, vừa có khả năng chống trơn trượt khi bước đi.

Lưỡi gà và cổ giày có đệm kèm lớp lót bên trong thoáng khí, mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu khi mang. Logo FILA xuất hiện trên lưỡi gà, mặt sau và trên thân giày tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

cac-mau-giay-chunky

Giày Thời Trang Unisex Fila Oakmont TR

Giày thời trang unisex Converse Chuck 70 Plus là phiên bản nâng cấp của Chuck 70. Đế giày được thiết kế cao hơn và các chi tiết đường cắt mang đến vẻ hiện đại và thu hút được mọi ánh nhìn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu canvas và các đường kẻ in đậm không đối xứng, đôi giày này sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang của bạn.

Logo Chuck Taylor được cách điệu và đặt ở mắt cá chân. Nhìn tổng thể, giày thời trang unisex Converse Chuck 70 Plus là một lựa chọn thú vị với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

top-mau-giay-chunky

Giày Thời Trang Unisex Converse Chuck 70 Plus

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giày Chunky với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được giày Chunky chính hãng, bạn nên tìm mua tại các cơ sở uy tín, có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm khi bạn gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Để mua được hàng chính hãng giá tốt, hãy đến ngay với Supersports. Hãy chớp lấy cơ hội vì đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cực sốc đến từ thương hiệu Under Armour, New BalanceFila diễn ra tại Supersports.

Supersports đã chia sẻ đến bạn một vài thông tin về giày Chunky. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình.

Supersports Vietnam