x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01
4-4-sieu-sale-don-he

Top 10 mẫu balo đi học hot nhất dành cho mùa tựu trường

Xem nhanh

1. Tiêu chí chọn balo để đi học
2. Top 10 mẫu balo đi học hot nhất dành cho mùa tựu trường

2.1 Balo Trẻ Em Adidas Lk Bos New
2.2 Balo Trẻ Em Fila Rainbow Mini Bag
2.3 Ba Lô Thể Thao Trẻ Em Nike Brsla Jdi Mini Bkpk
2.4 Balo Trẻ Em Puma x SpongeBob
2.5 Balo Trẻ Em Jordan Black Gold
2.6 Balo Thể Thao Adidas Adicolor Classic Small
2.7 Balo Nike Acc Nk Heritage Bkpk - Lenti Swsh
2.8 Balo Under Armour Ua Gametime
2.9 Balo Thể Thao Puma Deck Backpack II
2.10 Balo Oneill School Bag 28L

3. Tổng kết

 

Tạm biệt mùa hè nóng bức cùng những kỳ nghỉ dài, các bạn nhỏ sắp bắt đầu một năm học mới và chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mùa tựu trường. Hiện nay có rất nhiều những mẫu balo đa dạng về cả thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng. Vậy đâu là mẫu balo phù hợp? Hãy cùng Supersports khám phá top 10 mẫu balo đẹp và chất lượng không những được các bé nhỏ yêu thích mà còn được săn đón bởi các bạn trẻ.

Khi chọn balo để đi học, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét:

  • Cần đảm bảo balo có dung tích đủ lớn cho sách vở, laptop và các vật dụng cá nhân cần thiết khác. Ngoài ra, nếu balo có nhiều ngăn chứa thì sẽ là một điểm cộng vì giúp bạn dễ dàng nhớ được vị trí các món đồ.
  • Để có thể sở hữu một chiếc balo bền theo năm tháng, chất liệu của balo là một trong những yếu tố quan trọng. Nylon, Polyester hay da là những chất liệu được đánh giá là có độ bền cao, giúp balo chịu được những tác động từ bên ngoài đồng thời vẫn bảo vệ tốt được các vật dụng bên trong
  • Đừng quên lựa chọn một chiếc balo có trọng lượng nhẹ cùng dây đeo êm ái, dễ dàng điều chỉnh để giúp giảm áp lực, duy trì được sự thoải mái khi mang balo suốt ngày dài.
  • Nên lựa chọn các loại balo có khóa kéo chắc chắn để bảo quản sách vở cũng như các vật dụng có giá trị an toàn.
  • Cân nhắc về giá cả và thương hiệu để quyết định xem liệu đó có phải là một chiếc balo phù hợp với tài chính của bản thân hay không. 
  • Cuối cùng, hãy chọn balo phù hợp với tính cách hoặc thể hiện sở thích cá nhân.
balo-dep-di-hoc

    Balo Trẻ Em Adidas LK BOS New là balo dành riêng cho trẻ em từ thương hiệu adidas. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, được làm từ 100% chất liệu polyester tái chế, đảm bảo sách vở và các vật dụng của bé được an toàn. 

    Ngoài ra, mẫu balo này có một ngăn chính rộng rãi cùng một số ngăn phụ, đủ để bé chứa sách vở và các dụng cụ cần thiết. Quai đeo vai và đai ngang ngực có đệm mềm mại và có thể điều chỉnh cho phù hợp, giúp bé thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

    Mã sản phẩm

    HN5445

    Giá sản phẩm

    520.000₫ (Giá gốc 650.000₫)

     

    top-mau-balo-dep-di-hoc

    Balo Trẻ Em Fila Rainbow Mini Bag là một sản phẩm có màu sắc tươi sáng, tạo điểm nhấn nổi bật cho bé khi đi học hay tham gia các hoạt động vui chơi. Mẫu balo này mang đậm chất thương hiệu Fila với logo màu cầu vồng và các chi tiết độc đáo của phần khóa zip.

    Ngoài ra, nhờ được sử dụng chất liệu cao cấp giúp balo có độ bền và khả năng chống thấm nước tốt, giữ cho đồ dùng của bé luôn an toàn và khô ráo.

    Mã sản phẩm

    FK3BGD1304F-ORD

    Giá sản phẩm

    1.295.000₫

     

    top-mau-balo-dep

     

    Balo Thể Thao Trẻ Em Nike Brasilia JDI Mini Backpack với thiết kế đơn giản, kết hợp với biểu tượng Just Do It (JDI) nổi tiếng của Nike, sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bé khi đến trường. 

    Với kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế ngăn chính có khoá kéo đôi rộng rãi, bổ sung một số túi nhỏ phía trước, balo sẽ mang lại sự tiện lợi cho bé khi cất giữ những đồ dùng. Ngoài ra, chất liệu polyester cao cấp sẽ mang lại độ bền cao khi sử dụng.

    Mã sản phẩm

    DR6091-491

    Giá sản phẩm

    729.000₫

     

    top-mau-balo-dep

    Balo Puma x SpongeBob chắc chắn sẽ thu hút các bạn nhỏ nhờ sự kết hợp giữa thương hiệu Puma và nhân vật hoạt hình SpongeBob SquarePants vui nhộn.

    Balo có một ngăn chính rộng rãi đủ để bé chứa các vật dụng cá nhân, dây đeo vai lót đệm có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp bé dễ dàng mang balo và cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. 

    Mã sản phẩm

    07950502

    Giá sản phẩm

    879.200₫ (Giá gốc 1.099.000₫)

      

    top-mau-balo-dep

    Balo Trẻ Em Jordan Black & Gold là một sản phẩm có thiết kế tinh tế dành riêng cho trẻ em từ thương hiệu Jordan. Ngoài việc đảm bảo được chức năng lưu trữ sách vở cho bé, mẫu balo này còn giúp bé tự tin và trông nổi bật hơn khi tham gia các hoạt động thể thao hay đi học. 

    Mã sản phẩm

    7A0721-023

    Giá sản phẩm

    929.000₫

     

    top-mau-balo-dep

    Balo Thể Thao Adidas Adicolor Classic Small thuộc dòng balo nhỏ gọn của thương hiệu adidas. Với thiết kế đơn giản, tinh tế đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi đi học hoặc sử dụng hàng ngày.

    Dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng balo Adidas Adicolor Classic Small vẫn đủ không gian để chứa các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, balo còn được làm từ chất liệu 100% Polyester cao cấp, mang lại độ bền cho thời gian sử dụng lâu dài.

    Mã sản phẩm

    H35546

    Giá sản phẩm

    950.000₫ 

     

    mau-balo-dep

    Balo Nike Acc Nk Heritage Bkpk - Lenti Swsh chắc chắn sẽ trở thành món phụ kiện thu hút ánh nhìn của bạn khi có thiết kế rất nổi bật bởi sắc cam đỏ rực rỡ và chi tiết Lenti Swosh đặc trưng của Nike.

    Với kích thước 30cm x 15cm x 43cm cùng hệ thống ngăn chứa tiện dụng, dòng balo này có thể lưu trữ được nhiều sách vở, laptop và các vật dụng cá nhân một cách an toàn và gọn gàng trong suốt quá trình sử dụng.

    Mã sản phẩm

    DQ5653-623

    Giá sản phẩm

    641.400₫ (Giá gốc 1.069.000₫)

     

    top-mau-balo-dep

     

    Ngoài khả năng kháng nước tốt nhờ công nghệ UA Storm, mẫu balo Under Armour Gametime còn có trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo các vật dụng và sách vở cần thiết một cách an toàn và thoải mái.

    Thiết kế và màu sắc đơn giản của chiếc balo này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp nhiều loại trang phục khác nhau để có thể tạo nên set đồ năng động và nổi bật khi ở trường.

    Mã sản phẩm

    1364184-006

    Giá sản phẩm

    1.196.000₫ (Giá gốc 1.495.000₫)

     

    mau-balo-dep

    Puma Deck Backpack II là mẫu balo tiện dụng, thích hợp cho những bạn trẻ đam mê phong cách thể thao. Với một ngăn chính vô cùng rộng rãi cùng nhiều túi zip có khoá kéo ở mặt trước và túi trượt bằng lưới ở hai bên sẽ giúp bạn tận dụng được rất nhiều không gian để lưu trữ đồ dùng. Ngoài ra, chất liệu polyester 100% kết hợp lớp nền PU cũng mang lại cho chiếc balo này được độ bền và khả năng chống nước rất tốt.

    Mã sản phẩm

    07888701

    Giá sản phẩm

    1.099.000₫

     

    top-mau-balo-dep

    Balo O'Neill School Bag 28L là một sản phẩm balo đi học đáng chú ý từ thương hiệu O'Neill. Với chất liệu 100% polyester kết hợp cùng dung tích rộng rãi 28L, chiếc balo này được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống thấm nước cũng như lưu trữ được các đồ dùng cần thiết của bạn khi đi học. 

    Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống dây đeo vai lót đệm êm ái và có thể điều chỉnh, mang lại sự thoải mái khi bạn phải đeo balo trong thời gian dài. 

    Mã sản phẩm

    SU3195000-DKH

    Giá sản phẩm

    1.145.000₫ 

     

     

    top-mau-balo-dep

    Trên đây là danh sách Top 10 mẫu balo đi học hot nhất dành cho mùa tựu trường mà Supersports muốn giới thiệu đến các bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các mẫu balo này bằng cách ghé thăm website của Supersports và khám phá thế giới của những sản phẩm balo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Columbia,...

    Nhanh tay truy cập vào trang web của Supersports ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi giá cực sâu, cực hấp dẫn từ chương trình Back to School. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc balo thương hiệu chất lượng cao với giá tốt nhất.

    Supersports Vietnam