x
Shopping Cart

Your cart is currently empty.

HOTLINE: 1900 63 64 01

Top những cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp theo xu hướng

Xem nhanh

1. Top những cách phối đồ với áo sơ mi nữ
2. Những mẫu áo sơ mi cho nữ đẹp
3. Lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi cho nữ
4. Tổng kết

 

Bạn đang muốn tạo dựng một phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn thể hiện sự mềm mại, nữ tính? Tham khảo ngay 5 cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp được Supersports chia sẻ trong bài viết này để xây dựng phong cách cá nhân thật độc đáo.

1.1 Phối áo sơ mi cách điệu với chân váy 

Hiện nay, các nàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Do đó, thay vì chọn một chiếc sơ mi thông thường, hãy thử những chiếc áo cách điệu, có phần tay bồng bềnh, cổ tròn để tăng thêm phần nữ tính. 

Nếu như trong tủ đồ đã có sẵn chân váy, việc phối áo sơ mi sẽ trở nên cực kỳ đơn giản. Dù là chân váy dáng dài, dáng ngắn, chân váy xòe, chân váy hoạ tiết hoa nhí,... đều là sự kết hợp hoàn hảo.

phoi-do-voi-ao-so-mi-nu

1.2 Phối áo sơ mi và quần short 

Với những cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái thì đây chính là cách phối đồ với áo sơ mi thích hợp nhất. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc quần short thoải mái, kết hợp cùng đôi giày thể thao là có thể tự tin đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hoặc đi hẹn hò,.... Đặc biệt, outfit này còn giúp các nàng chân ngắn “ăn gian” thêm chiều cao cực kỳ hiệu quả. 

phoi-do-voi-ao-so-mi-nu

1.3 Phối sơ mi với quần legging 

Nếu bạn sở hữu một đôi chân dài và thon, đừng ngần ngại diện ngay những chiếc quần legging co giãn khi phối đồ với áo sơ mi để khéo léo "khoe" ưu điểm của bản thân. 

phoi-do-voi-ao-so-mi-nu

1.4 Phối áo sơ mi với quần ống loe 

Với khả năng “hack” dáng, che khuyết điểm bắp chân to, quần ống loe đã trở thành một trong những item cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Các nàng hãy thử kết hợp chiếc quần này với áo sơ mi truyền thống để có một bộ outfit trang nhã, lịch sự, phù hợp với công việc văn phòng hoặc những dịp quan trọng.

phoi-do-voi-ao-so-mi

1.5 Phối áo sơ mi với váy 2 dây 

Các cô nàng bánh bèo chắc chắn không nên bỏ qua cách kết hợp áo sơ mi nữ với váy hai dây. Bộ đôi này sẽ giúp toát lên phong thái nhẹ nhàng và thanh lịch của bạn, phù hợp với những buổi dạo phố và cà phê với bạn bè cuối tuần.

Bạn cũng cần lưu ý không nên chọn áo sơ mi quá rộng sẽ khiến váy 2 dây bên ngoài bị cộm lên gây mất thẩm mỹ. Hãy chọn những chiếc áo có chất vải mỏng như vải voan để mặc lên trông gọn gàng và xinh hơn nhé. 

phoi-do-voi-ao-so-mi-nu-dep

Dưới đây là một vài mẫu áo sơ mi nữ đẹp và bán chạy nhất tại Supersports. Các nàng có thể tham khảo và tậu ngay về tủ đồ của mình.

2.1 Áo Sơ Mi Dài Tay Nữ Columbia Silver Ridge Utility™ 

Áo Sơ Mi Dài Tay Nữ Columbia Silver Ridge Utility™ có thiết kế cổ điển, màu trắng đơn giản, phù hợp để mặc trong các buổi họp hoặc trong những sự kiện quan trọng. Áo được làm từ chất liệu tái chế, thoáng mát, có khả năng chống nắng và kiểm soát mồ hôi cực kỳ tốt. 

Mã sản phẩm

2033343100

Giá sản phẩm

973.000₫ (Giá gốc: 1.390.000₫)

 

phoi-do-voi-ao-so-mi-nu-dep

 

2.2 Áo Sơ Mi Ngắn Tay Nữ Columbia Silver Ridge Utility™

Áo Sơ Mi Ngắn Tay Nữ Columbia Silver Ridge Utility™ có thiết kế hoạ tiết nhẹ nhàng, đơn giản nên dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Phía trước ngực có thêm phần túi, hỗ trợ việc lữu trợ đồ vật như thẻ, ví tiền, điện thoại một cách an toàn, tiện lợi. 

Ngoài ra, áo còn được làm từ chất liệu 100% polyester tái chế, kết hợp cùng công nghệ Omni-Shade™ Broad Spectrum có khả năng chống nắng UPF 50, thấm hút và kiểm soát mùi hôi hiệu quả.

Mã sản phẩm

2033364101

Giá sản phẩm

1.043.000₫ (Giá gốc: 1.490.000₫)

 

phoi-do-voi-ao-so-mi-nu

2.3 Áo Sơ Mi Nữ Oneill Tricia Daisy

Áo Sơ Mi Nữ Oneill Tricia Daisy có thiết kế năng động, trẻ trung, được điểm thêm các hoạt tiết nhỏ nhắn, đáng yêu. Kiểu dáng oversized của áo giúp bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Mã sản phẩm

SU3404022-WWH

Giá sản phẩm

999.000₫


phoi-do-voi-ao-so-mi-nu

Sau đây là một số yếu tố quan trọng mà các nàng cần lưu ý để chọn được mẫu áo sơ mi nữ phù hợp với phong cách của mình:

3.1 Chất liệu

Đầu tiên, bạn lựa chọn chất liệu áo phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn mong muốn cảm giác thoải mái, không thoáng khi mặc thì nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chất liệu như cotton, polyester cao cấp. Ngược lại, những chất liệu như lụa, voan,... sẽ không thấm mồ hôi tốt bằng nhưng lại giúp chiếc áo có phom dáng mềm mại và thanh lịch hơn.

3.2 Thiết kế 

Hiện nay, thiết kế của áo sơ mi vô cùng đa dạng. Do đó, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phù hợp.

Nếu bạn đang cần những trang phục chỉn chu để đi làm hoặc tham gia các buổi họp quan trọng thì nên chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc, không có quá nhiều họa tiết. Ngược lại, những chiếc áo sơ mi cách điệu hoặc có họa tiết sẽ giúp các nàng trở nên nữ tính và nổi bật hơn trong những buổi đi chơi và dạo phố cuối tuần.

3.3 Thương hiệu

Cuối cùng, thương hiệu cũng là một yếu tố mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn áo sơ mi. Một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ đi kèm với chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt. Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu nổi tiếng như: O’Neill, Columbia,... 

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn 5 cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp  được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ của Supersports sẽ giúp các nàng tìm ra phong cách ăn mặc phù hợp và tự tin thể hiện bản thân. Ngay tay tham gia chương trình Tiệc Sale Cuối Hè diễn ra từ 21.07 đến ngày 31.07 để "tậu" những món đồ mình yêu thích với mức giá giảm đến 50%.

Supersports Vietnam